Tân binh U22 Việt Nam thừa nhận choáng váng với cường độ tập từ thầy Park

Thứ Năm, ngày 13/05/2021 - 17:25
2.4 /5 của 5 đánh giá

Thông qua các trợ lý, HLV Park Hang Seo đã đưa ra một cường độ tập luyện rất nặng với đội U22 Việt Nam. Tân binh Liễu Quang Vinh thừa nhận điều đó.

Liễu Quang Vinh là một trong số những tân binh được HLV Park Hang Seo triệu tập lên đội U22 Việt Nam ở đợt tập trung này. Phát biểu với VFF, cầu thủ người Trà Vinh chia sẻ: “Tôi tự tin hơn vì đây là vị trí mà tôi từng được chơi ở SHB Đà nẵng. Khi HLV Park Hang Seo sắp xếp ở vai trò cũng như vậy thì tôi cảm thấy mình hoà nhập tốt hơn.

Đây là lần đầu tiên tôi được gọi lên tập trung ở đội tuyển Việt Nam. Cá nhân tôi cảm thấy vinh hạnh khi được HLV Park Hang Seo trao cơ hội. Trong hai buổi tập vừa qua, tôi cảm thấy hãnh diện vì được tập với các HLV giỏi cùng các cầu thủ giỏi”. 

Liễu Quang Vinh có lần đầu lên tuyển

Bản thân anh cũng thừa nhận mình choáng váng trước cường độ tập luyện trên đội U22 Việt Nam: “Cường độ tập luyện của đội tuyển U22 Việt Nam rất nặng. Nhưng với việc được tạo điều kiện để rèn quân trong bối cảnh như hiện tại, chúng tôi rất trân trọng và cố gắng quyết tâm tập thật tốt. Là cầu thủ bóng đá, chúng tôi luôn phải thích nghi với mọi điều kiện khắc nghiệt của thời tiết hay cường độ tập luyện nặng. Tôi tự nhắc bản thân phải cố gắng tập trong thời gian này.

Tôi nhìn vào các bạn tốt trong đội để nỗ lực hơn. U22 Việt Nam sẽ có 2 giải đấu khắc nghiệt trong năm nay là vòng loại U23 châu Á 2022 và SEA Games 2021. Tôi sẽ quyết tâm để được HLV Park Hang Seo lựa chọn”.

>>>Xem thêm: Lịch thi đấu Việt Nam

Quang Vinh được ông Park trao cơ hội nhờ sự đa năng. Anh ngoài việc chơi được hậu vệ trái còn được HLV Lê Huỳnh Đức trước khi rời SHB Đà Nẵng thử nghiệm ở vị trí trung vệ lệch trái. Nhờ vậy, ông Park quyết định thử nghiệm Quang Vinh trong đợt tập trung này. “Tôi tự tin hơn vì đây là vị trí mà tôi từng được chơi ở SHB Đà nẵng. Khi HLV Park Hang Seo sắp xếp ở vai trò cũng như vậy thì tôi cảm thấy mình hoà nhập tốt hơn”.

Liễu Quang Vinh hòa nhập nhanh với U22 Việt Nam

U22 Việt Nam sẽ tập luyện tại Hà Nội từ ngày 11/5 tới 6/6. Đội sẽ tập luyện song song cùng tuyển Việt Nam tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Ở đợt tập trung này, 32 cầu thủ được triệu tập với đa số những gương mặt quen thuộc khi huấn luyện viên Park Hang Seo dần định hình bộ khung cho U22 Việt Nam. 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam