Đức Chinh được bạn gái gửi đồ ăn tới nơi đóng quân ĐT Việt Nam

Thứ Năm, ngày 13/05/2021 - 14:56
2.9 /5 của 287 đánh giá

Mới đây, tiền đạo Hà Đức Chinh đã khoe được bạn gái gửi đồ ăn tới tận nơi đóng quân của ĐT Việt Nam trong đợt tập trung chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Đức Chinh hiện cùng ĐT Việt Nam tập trung tại Hà Nội để chuẩn bị cho chiến dịch vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra vào tháng 6 tới. Do tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp tại Thủ đô cũng như nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước, HLV Park Hang Seo đã thiết chặt quân lệnh ở lần hội quân này.

Cụ thể, toàn đội bị cấm trại và hạn chế tiếp xúc với bên ngoài. Các cầu thủ chỉ ra khỏi khách sạn khi thực sự cần thiết và phải được sự cho phép của HLV Park. Ngay cả gia đình, người thân cũng không thể gặp gỡ với các tuyển thủ thời gian này nhằm đảm bảo an toàn tối đa. 

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Đức Chinh được tiếp tế đồ ăn từ bạn gái

Dù vậy, mới đây, Đức Chinh vẫn nhận được món quà lớn từ người bạn gái xinh đẹp Mai Hà Trang. Cụ thể, khi nghe bạn trai nói thèm ăn món canh chua, Hà Trang đã đích thân vào bếp để trổ tài nấu nướng. Xong xuôi, nàng WAGs xinh đẹp gửi tới khách sạn nơi ĐT Việt Nam đang đóng quân để Đức Chinh có thể thưởng thức.

Trên mạng xã hội, Đức Chinh quay lại những món ăn mà bạn gái nấu, đồng thời tấm tắc khen ngợi tài nấu ăn của cô: "cũng ra gì phết". Rõ ràng, so với các đồng đội, Đức Chinh có thể cảm thấy may mắn hơn rất nhiều khi có bạn gái đứng đằng sau hỗ trợ nhiệt tình. Hành động này cũng cho thấy tình cảm gắn bó và bền chặt của Đức Chinh - Hà Trang.

>> Xem thêm: Lịch thi đấu Việt Nam

Đức Chinh và Hà Trang vẫn giữ mối quan hệ tình cảm mặn nồng

Ở đợt hội quân lần này, Đức Chinh là một trong 5 tiền đạo của ĐT Việt Nam, bên cạnh Tiến Linh, Công Phượng, Văn Toàn và Anh Đức. So với những cái tên còn lại, tiền đạo của SHB Đà Nẵng cho thấy sự lép vế rõ rệt.

Tiến Linh và Văn Toàn đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới V.League 2021 với 7 bàn thắng, theo sát là Công Phượng với 6 pha lập công. Lão tướng Anh Đức dù đã bước sang tuổi 36 vẫn ghi tới 5 bàn sau 7 trận cho Long An ở giải hạng Nhất quốc gia. Trong khi đó, sau 12 vòng, Đức Chinh mới có vỏn vẹn 2 bàn thắng cho SHB Đà Nẵng.

Đức Chinh đang tập trung cùng ĐT Việt Nam 

Với mức độ cạnh tranh gắt gao ở ĐT Việt Nam thời điểm này, Đức Chinh khó lòng giành được một suất đá chính trên hàng công. Cầu thủ gốc Phú Thọ cần phải nỗ lực rất nhiều để có thể ghi điểm với chiến lược gia người Hàn Quốc.

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.