Tân HLV Hà Nội FC gửi yêu cầu gấp đến bầu Hiển

Thứ Sáu, ngày 23/04/2021 - 07:35
3.1 /5 của 6 đánh giá

Ngay trong buổi tập đầu tiên cùng Hà Nội FC, tân HLV Park Choong-kyun đã có những yêu cầu cụ thể gửi đến Ban lãnh đạo và bầu Hiển về bổ sung chất lượng đội hình.

Vừa qua, tân HLV Park Choong-kyun đã có buổi tập đầu tiên cùng Hà Nội FC. Trước đó chiến lược gia người Hàn Quốc được công bố trở thành huấn luyện viên chính thức của đội bóng thủ đô thay cho HLV tạm quyền Hoàng Văn Phúc vào ngày 19/4.

Nhiệm vụ trước mắt của HLV Park là vô cùng khó khăn. Sau 10 vòng đấu, đội bóng áo tím mới chỉ có 13 điểm và đứng ở vị trí thứ 8 trên BXH V.League. Trong 3 trận đấu còn lại, chiến lược gia người Hàn Quốc phải đưa Hà Nội FC trở lại với top 6 nếu không muốn lọt top tranh trụ hạng ở giai đoạn 2.

Tân HLV Park Choong-kyun đã có buổi tập đầu tiên cùng Hà Nội FC

Ngay trong buổi tập đầu tiên cùng Hà Nội FC, tân HLV Park Choong-kyun đã có những yêu cầu cụ thể gửi đến Ban lãnh đạo và bầu Hiển về việc bổ sung chất lượng đội hình.

“Tôi muốn Hà Nội FC trở thành đội bóng khó bị đánh bại, cầu thủ không được phép được đầu hàng trước bất cứ đối thủ nào. Để hiện thực hóa mọi thứ, xây dựng và vận hành đội bóng theo hướng tốt hơn, tôi sẽ phải trao đổi kỹ với lãnh đạo CLB, lắng nghe ý kiến của mọi người.”, HLV Park Choong-kyun khẳng định.

>>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

“Điều quan trọng là tôi muốn Hà Nội FC bổ sung thêm những cầu thủ có chất lượng. Vấn đề này tôi muốn làm việc sớm và sẽ thuyết phục Ban lãnh đạo Hà Nội FC mua sắm thêm những vị trí còn thiếu ngay quãng nghỉ giữa hai giai đoạn”

Ông Park muốn Hà Nội FC bổ sung chất lượng đội hình

“Tôi và đội bóng sẽ phân tích kỹ những vấn đề và sai sót. Thay vì suy nghĩ tiêu cực, chúng ta cần suy nghĩ tích cực và lạc quan hơn để Hà Nội FC trở lại quỹ đạo chiến thắng”.

>>> Xem thêm: Lịch thi đấu V league

Nguyện vọng của HLV Park chỉ được thực hiện khi giai đoạn 1 V.League 2021 kết thúc. Còn hiện tại, chiến lược gia 47 tuổi vẫn phải dựa vào những cầu thủ hiện có để giúp Hà Nội FC trở lại quỹ đạo.

Trước mắt Hà Nội FC là trận đấu với CLB Bình Định tại vòng 11 V.League 2021 diễn ra vào 19h15 ngày 28/4 trên sân Hàng Đẫy.

Video highlights HAGL - Hà Nội FC V.League vòng 10:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam