Tấn tài kiểm tra y tế, chuẩn bị chính thức gia nhập Hà Nội FC

Thứ Ba, ngày 21/07/2020 - 14:40
4.5 /5 của 4 đánh giá

Trong sáng ngày 21/7, tiền vệ Lê Tấn Tài đã có buổi kiểm tra y tế bắt buộc, trước khi chính thức trở thành cầu thủ của đội bóng thủ đô Hà Nội FC.

Sau buổi làm việc với các đại diện của CLB Hà Nội để chuẩn bị cho việc ký hợp đồng chính thức, Lê Tấn Tài đã có buổi kiểm tra y tế bắt buộc trong sáng ngày 21/7 trước khi chính thức trở thành cầu thủ thuộc biên chế của CLB Hà Nội.

Tại buổi kiểm tra y tế này, Tấn Tài được cho là có thể lực đủ tốt để có thể tham gia vào các trận đấu của CLB Hà Nội trong giai đoạn 2 của mùa giải năm nay. Dự kiến, trong khoảng thời gian chiều ngày 21/7, Tấn Tài sẽ hoàn tất các thủ tục còn lại để ký hợp đồng với nhà đương kim vô địch V-League.

Tấn Tài thực hiện buổi kiểm tra y tế bắt buộc vào sáng ngày 21/7

Trước khi tới với CLB Hà Nội, Tấn Tài đã có thời gian chơi bóng cho CLB Bình Dương và ở đầu mùa bóng năm nay, anh gia nhập câu lạc bộ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, tại đội bóng này, anh chỉ có 6 lần ra sân và 4 trong số đó là những lần thi đấu từ băng ghế dự bị.

Đáng chú ý, 4 trên 5 trận đấu gần nhất của CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Tấn Tài cũng không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu.

Tấn Tài cũng đã làm việc với ban lãnh đạo của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và đề bạt nguyện vọng được ra đi vào thời điểm này.

Tấn Tài có khá ít cơ hội đá chính tại CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

"Tôi đã nói chuyện với chủ tịch CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh về việc muốn ra đi. Hai bên gần như thống nhất các điều khoản giải phóng hợp đồng. Bây giờ, tôi chỉ đợi giấy thanh lý", Tấn Tài cho biết.

CLB Hà Nội trước khi ký hợp đồng với Tấn Tài ở mùa bóng năm nay cũng đã từng nhiều lần muốn có sự phục vụ của anh trong quá khứ, tuy nhiên vì nhiều lý do mà phải mãi tới năm 2020, tiền vệ này mới có thể chơi cho CLB thủ đô.

Tấn Tài cũng thổ lộ rằng việc chuyển đến CLB Hà Nội cũng là một sự tri ân dành cho những sự tin tưởng mà các thành viên của đội bóng này đã dành cho anh trong suốt thời gian vừa qua.

Thu Trang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam