Tấn Trường kể chuyện nghiện game và minh oan cho Minh Long

Thứ Sáu, ngày 05/03/2021 - 20:59
3 /5 của 2 đánh giá

Bùi Tấn Trường và Phí Minh Long là hai thủ môn nổi tiếng mê chơi điện tử. Thủ thành Tấn Trường thừa nhận anh từng nghiện game nhưng khẳng định Minh Long không rơi vào hoàn cảnh như mình.

Trong cuộc chia sẻ mới đây với báo giới, thủ môn Bùi Tấn Trường đã chia sẻ về câu chuyện đam mê chơi điện tử. Thực tế, ở thời điểm đó, thú vui của Tấn Trường được xem là… lành hơn so với đồng đội cùng trang lứa. Bởi nhiều cầu thủ ở thời điểm đó chọn quán bar, rượu, phụ nữ, chất kích thích làm thú tiêu khiển. Tuy nhiên, game cũng là điều ảnh hưởng không nhỏ đến sự nghiệp của Tấn Trường sau này.

Kể lại thời điểm ấy, Tấn Trường nói: “Thời kỳ 2004 đến 2008 tôi cực kỳ nghiện game. Ngoài thời gian luyện tập ra, mình không đi đâu cả, chỉ lên máy ngồi chơi game. Thời điểm chơi game nhiều đó làm mình phân tâm rất nhiều, không có thời gian để nghỉ ngơi. Hầu như thời gian đều nghĩ về game, không nghĩ về bóng đá đâu.

Tấn Trường tiết lộ từng rất mê game

Sau này mình quen được người yêu, cũng là vợ bây giờ, mới nhìn nhận được rằng nên tiết chế lại, nghĩ nhiều cho tương lai, cho bóng đá rồi từ thời điểm đó mới có thành công”.

Anh liên hệ đến trường hợp của thủ môn Phí Minh Long, người đàn em của mình ở Hà Nội FC và cũng là cái tên bị chỉ trích nặng nề sau SEA Games 2017. Người ta cho rằng vì Minh Long nghiện game nên mới không thể chơi tốt và tập trung chuyên môn.

>>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Tấn Trường kể: “Thường khi Minh Long thi đấu không tốt thì người ta cứ bảo do cậu ấy chơi game nhiều. Thực sự không phải thế đâu. Minh Long bị chỉ trích nhiều vì sai lầm ngày trước, thành ra ám ảnh, không vượt qua được.

Tấn Trường minh oan cho Minh Long

Tôi cũng đã nói thủ môn phải vượt qua được ám ảnh đó thì mới chơi tiếp được. Hiện tại, theo tôi nhìn nhận thì Minh Long không vượt qua được ám ảnh SEA Games đó, nên hiện giờ cậu ấy thi đấu rất khó khăn, bị lập bập. Chứ không phải vì chơi game đâu

Ngày tôi ra đây, người đón tôi là Minh Long. Giúp đỡ tôi làm quen môi trường mới cũng là Minh Long. Và anh em cũng rất hợp nhau về game, bàn luận nhiều thứ. Trò chơi chúng tôi bây giờ chơi cũng tương đối lành mạnh, không phải dạng game lôi cuốn kiểu như Võ Lâm Truyền Kỳ ngày xưa”.

Bình luận bài viết