Quang Hải đã tỏa sáng ra sao trước DNH Nam Định trong “trận cầu Pháo sáng”?

Thứ Năm, ngày 12/09/2019 - 10:42
5 /5 của 1 đánh giá

Dù không quá nổi bật như Văn Quyết nhưng màn trình diễn vô cùng đẳng cấp ngày hôm qua của Quang Hải cũng đã đóng góp không nhỏ vào màn hủy diệt của CLB Hà Nội trước đội bóng thành Nam.

Trận đấu giữa CLB Hà Nội và CLB Dược Nam Hà Nam Định diễn ra vào tối qua (11/9) đã bị che mờ bởi những lùm xùm trên khán đài. Những sự cố pháo sáng và màn bạo động của các cổ động viên đội khách đã khiến trận đấu nhuốm màu bạo lực và trở thành tâm điểm của dư luận.

Thế nhưng không vì thế mà màn trình diễn của các cầu thủ bị lãng quên. Nhất là khi các cầu thủ chủ nhà đã có màn hủy diệt DNH Nam Định với tỉ số 6-1. Đội trưởng Nguyễn Văn Quyết rõ ràng là người chơi nổi bật nhất trận đấu với 2 bàn thắng, 2 pha kiến tạo và 1 pha kiếm phạt đền cho CLB Hà Nội. Pape Omar cũng đã có cho mình 1 cú đúp để tiếp tục đua tranh danh hiệu Vua phá lưới.

Quang Hải vẫn chơi rất hay trong màu áo CLB

Bên cạnh đó, không thể không kể đến một ngôi sao cũng vừa có màn thể hiện rất thành công trong trận đại thắng của CLB Hà Nội, đó không ai khác ngoài Nguyễn Quang Hải. Sau trận đấu không để lại nhiều dấu ấn trong màu áo đội tuyển trước Thái Lan, có vẻ, mọi tinh hoa của Quang Hải hiện tại đang dồn cho CLB Hà Nội.

Trong bàn thắng thứ 2 của Văn Quyết, Quang Hải đã có pha bấm bóng cực kỳ tinh tế, loại bỏ toàn bộ hàng thủ đội khách để đàn anh dứt điểm nâng tỉ số lên 3-1. Ở hiệp 2, Quang Hải cũng có tình huống xử lý đẳng cấp trong vòng cấm của Nam Định rồi kiến tạo cho Pape Omar dứt điểm nâng tỉ số lên 5-1.

Anh đóng góp 2 đường chuyền kiến tạo thành bàn trong trận đấu với Nam Định

Trong cả trận đấu, ngôi sao sinh năm 1997 này đóng vai trò quan trọng trong việc triển khai và áp đặt thế trận của CLB Hà Nội. Anh gần như là “trạm trung chuyển” bóng của đội chủ nhà, mỗi đợt tấn công của Hà Nội, Quang Hải đều có mặt. Những pha xử lý của cầu thủ 22 tuổi luôn mở ra những pha tấn công nguy hiểm cho CLB Thủ đô.

Dù 1 tuần trước, anh không thể tạo nên sự khác biệt trong trận gặp ĐT Thái Lan nhưng tố chất ngôi sao của Quang Hải là không thể phủ nhận và khó có đối thủ nào dám xem thường tiền vệ sinh năm 1997 này. Trong tương lai gần, cả CLB Hà Nội lẫn ĐTQG đều không thể thiếu vai trò của đương kim Quả bóng vàng Việt Nam.

Gia Long

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam