Teerasil Dangda trở lại đội tuyển Thái Lan cho trận giao đấu với UAE

Thứ Sáu, ngày 27/09/2019 - 17:16
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền đạo kỳ cựu Teerasil Dangda sẽ trở lại đội tuyển Quốc gia Thái Lan trước trận đấu vòng loại FIFA World Cup 2022 của họ với UAE vào tháng 10 tới.

Sau 2 lượt trận đầu tiên của vòng loại , đội tuyển Thái Lan đang tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng G với một trận thắng và một trận hòa.

Ở lượt trận tiếp theo, Voi chiến sẽ có trận đấu khó khăn khi tiếp đón UAE trên sân nhà.

Để chuẩn bị cho trận đấu khó khăn này, HLV trưởng Akira Nishino đã triệu tập chân sút 31 tuổi Teerasil Dangda cũng như tiền đạo 17 tuổi Suphanat Mueanta của Buriram United trở lại đội hình để chơi bên cạnh Supachai trên hàng công. 

Sự trở lại của Dangda là điều mà HLV Nishino rất mong chờ, trong bối cảnh Thái Lan đang rất thiếu một tiền đạo cắm thật sự đẳng cấp. Lần gần nhất Teerasil Dangda khoác áo đội tuyển Quốc gia Thái Lan là ở trận thua 0-1 trước Ấn Độ tại King’s Cup vừa rồi.

Teerasil Dangda trở lại đội tuyển Thái Lan để chuẩn bị cho trận giao đấu với UAE

Tuy nhiên, chiến lược gia người Nhật sẽ không có sự phục vụ của cầu thủ tấn công Thitipan Puangchan thuộc CLB Oita Trinita, người đã dính chấn thương trước đó.

Không chỉ vậy mà Tristan Do đã dính chấn thương bắp đùi khi trở về thi đấu ở CLB và cũng sẽ chắc chắn vắng mặt trong trận gặp UAE.

Trong lần tập trung để chuẩn bị cho trận đấu với UAE, HLV Nishino đã gọi những cái nổi bật của bóng đá Thái Lan trong thời gian qua như Chanathip Songkrasin, Supachok, Theerathon vẫn có mặt trong danh sách.

Chắc chắn HLV Akira Nishino vẫn sẽ xây dựng lối chơi xung quanh những “ngôi sao” này để phát huy hết khả năng của họ.

Được biết, đội tuyển Thái Lan sẽ có trận giao hữu với Congo trước khi tiếp đón UAE trên sân vận động Thammasat vào ngày 15/10 tới đây. Sau 2 vòng đầu tiên Thái Lan đang tạm đứng đầu bảng G vòng loại World Cup 2022 với 4 điểm có được.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam