Báo Thái Lan cảnh báo Việt Nam trước sức mạnh của Malaysia

Thứ Ba, ngày 04/08/2020 - 10:15
2.7 /5 của 485 đánh giá

Tờ nhật báo Siam Sport mới đây đã có bài nhận định chi tiết về phản ứng cũng như lợi thế của đội tuyển Malaysia sau khi AFF Cup 2020 hoãn sang tháng 4 năm sau. Theo đó, đây là cơ hội không thể tốt hơn cho người Mã có thể lấy được ngôi đầu bảng từ tay Việt Nam.

HLV Tan Cheng Hoe thừa nhận việc AFF Cup 2020 bị hoãn do những ảnh hưởng của dịch Covid-19 giúp ĐT Malaysia có thể dồn hết sức để quyết tâm lật đổ ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Cũng đồng tình với HLV Tan Cheng Hoe, Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Malaysia cho rằng việc AFF Cup 2020 bị hoãn sẽ giúp Malaysia tập trung toàn lực để lật đổ ĐT Việt Nam – đội bóng đang tạm dẫn đầu bảng G.

Rõ ràng trong số những đội cùng bảng với tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 thì Malaysia là đội hưởng lợi nhất từ quyết định hoãn AFF Cup 2022.

Malaysia tỏ ra vui mừng khi AFF Cup 2020 tạm hoãn

Đại chiến giữa Malaysia và Việt Nam không chỉ thu hút sự quan tâm của người hâm mộ 2 quốc gia mà còn nhận được sự chú ý của truyền thông Thái Lan. Thái Lan đứng ở vị trí thứ 3 với 8 điểm, kém Malaysia 1 điểm và Việt Nam 3 điểm. Bên cạnh việc nỗ lực giành kết quả tốt nhất ở các trận còn lại thì đội bóng xứ Chùa Vàng cũng phải quan tâm đến kết quả của các cặp đấu còn lại cùng bảng.

“HLV Tan Cheng Hoe của đội tuyển Malaysia cho rằng động thái hoãn AFF Cup là kết quả tốt cho đội tuyển của ông tiến tới chiến dịch vòng loại World Cup”, tờ nhật báo thể thao hàng đầu Thái Lan Siam Sport viết về phản ứng của đội tuyển Malaysia, sau khi AFF Cup 2020 bị dời sang năm 2021.

Báo Thái Lan cảnh báo Việt Nam trước sức mạnh của Malaysia

“Các cầu thủ sẽ tập trung cho đợt trận vòng loại World Cup vào tháng 10 và tháng 11, sau đó tiến tới mùa giải mới. Trong khi với dày đặc bao gồm cả AFF Cup trước đây, rất khó cho các cầu thủ”

“Đội tuyển Malaysia đang giữ vị trí thứ 2 tại bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 - khu vực châu Á, họ có trận đấu với UAE vào ngày 8/10, sau đó gặp ngày 13/10. Sau đó, Malaysia sẽ gặp Thái Lan vào ngày 17/11, và sẽ có trận đấu khởi động gặp Bahrain cũng trong tháng 11, nhưng trận đấu đang chờ thông báo chính thức từ phía AFC. Họ chắc chắn là một ứng cử viên nặng ký cho tấm vé đi tiếp”

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam