Thái Lan đổi thủ môn trong cuộc đối đầu với Indonesia

Thứ Ba, ngày 10/09/2019 - 16:47
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi gây sốc chọn thủ môn Siwarak Tedsungnoen bắt chính trong trận Thái Lan hòa tuyển Việt Nam 0-0 ngày 5/9, HLV Nishino lại tiếp tục đem đến bất ngờ ở vị trí thủ môn trong trận đấu với Indonesia ở lượt trận thứ 2.

Tham khảo thêm:

Trong trận ra quân vòng loại World Cup 2022, HLV Nishino đã gây sốc khi lựa chọn thủ môn Siwarak Tedsungnoen thay vì Kawin Thamsatchanan, người đang thi đấu tại châu Âu.

Chưa dừng lại ở đó, trong lượt trận thứ 2, chiến lược gia người Nhật nhiều khả năng sẽ lại tạo ra bất ngờ khi tin dùng Kawin.

Theo đó, báo chí Thái Lan rất ngạc nhiên vì trong buổi họp báo trước trận đấu tại Jakarta, HLV Nishino đã chọn thủ môn Kawin cùng dự cuộc họp để trả lời phỏng vấn báo chí thay vì là thủ môn Siwarak như dự kiến.

Nhiều khả năng Kawin sẽ trở lại trong trận đấu với Indonesia

Đây là một quyết định khó hiểu của thuyền trưởng Thái Lan khi đột ngột thay đổi vị trí chốt chặn này trong trận đấu cực kỳ quan trọng của họ?

Giới chuyên môn đã đồn đoán rằng Kawin đã bị chấn thương trước trận gặp Việt Nam và Siwarak thay thế, rồi nay anh ta bình phục thì được trở lại đội hình chính.

Cũng trong buổi họp báo này, thủ môn Kawin cho biết: “Thi đấu trên sân Gelora Bung Karno chắc chắn có nhiều sức ép, vì cổ động viên Indonesia luôn ủng hộ rất cuồng nhiệt.

Tuy nhiên, chúng tôi chỉ tập trung vào trận đấu. Ngoài ra, Indonesia có 2 cầu thủ rất nguy hiểm đó là tiền đạo Beto Goncalves và tiền vệ Stefano Lilipaly, vì thế tôi nghĩ HLV đã chọn tôi cũng nhờ có kinh nghiệm cùng các đồng đội ở hàng thủ gắn bó lâu nay để đối phó với các chân sút này”.

Trận đấu giữa đội tuyển Indonesia và Thái Lan sẽ diễn ra vào 19h30 tối nay (10/9).

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam