Thân hình “cực nóng” của bạn gái cũ thủ thành Karius

Thứ Bảy, ngày 18/08/2018 - 14:56
5 /5 của 1 đánh giá

Karius từng được nhiều người biết đến nhờ cô bạn gái siêu mẫu xinh đẹp Ianthe Rose. Tuy nhiên sau 4 tháng hẹn hò, cặp đôi đã phải nói lời chia tay trong tiếc nuối của người hâm mộ.

Cuộc sống của thủ thành Karius trong thời gian gần đây chẳng khác gì địa ngục. Sau 2 sai lầm tại trận chung kết Champions League mùa giải năm ngoái, anh liên tiếp mắc những sai lầm tiếp theo trong một số trận giao hữu trước mùa giải.

Cuộc sống Karius những ngày tháng qua thật tồi tệ

Tưởng chừng sau những gánh nặng trên sân cỏ anh sẽ có niềm an ủi là cô bạn gái Rose. Tuy nhiên, sau 4 tháng hẹn hò Rose cũng rời xa anh do 2 người có mâu thuẫn không thể giải quyết.

Bên cạnh nhiều lời chỉ trích, nhiều người hâm mộ lại đứng về phía thủ thành người Đức. CĐV Liverpool tiếc nuối cho cuộc tình tuyệt đẹp của anh với cô siêu mẫu Rose đã kết thúc một cách chóng vánh.

Rose sinh năm 1991 tại thành phố London. Cô đang là một siêu mẫu có tiếng tại Anh. Ngoài ra cô còn là một MC cho kênh truyền hình tại xứ Sương mù.

Karius và Rose đi mua sắm cùng nhau tại Anh

Karius và Rose công khai chuyện tình cảm vào tháng 2/2018. Nhiều nguồn tin bóng đá Anh cho hay, lý do 2 người chia tay xuất phát từ những lời chỉ trích của người hâm mộ hướng về phía Karius lây sang cả Rose. Không chịu được áp lực, Rose đã nói lời chia tay sau sự tiếc nuối cho mối tình đẹp của người hâm mộ.

Trước khi công khai câu chuyện tình cảm với Karius, Rose đã khá nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ thân hình cực chuẩn của một siêu mẫu “xịn” của nước Anh. Không những thế, cô còn sở hữu khuôn mặt xinh xắn cùng mái tóc vàng thu hút.

Rose là siêu mẫu nổi tiếng tại Anh

Rose thường xuyên tham gia các chương trình thực tế trên truyền hình, đặc biệt phải kể đến chương trình “Made in Chelsea”. Kể từ đây, sự nghiệp siêu mẫu của cô lên như “diều gặp gió”. Trước khi yêu Karius cô nàng được biết đến trong mối quan hệ tình cảm với cầu thủ của Manchester United, George Best.

Cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh nóng bỏng của người đẹp bóng đá Rose:

 

Phong Trần

# có thể bạn quan tâm

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.