Thắng Atletico, Messi sẽ lập kỉ lục mới ở La Liga

Chủ Nhật, ngày 25/11/2018 - 00:03
5 /5 của 1 đánh giá

Nếu đêm nay Lionel Messi cùng Barca đánh bại Atletico Madrid, siêu sao người Argentina sẽ thiết lập một kỉ lục mới, xô đổ kỉ lục của huyền thoại Raul Gonzalez.

Xem thêm:

Việc thiết lập những kỉ lục đã trở nên quen thuộc với siêu sao Lionel Messi. Chân sút 31 tuổi sẽ đi vào lịch sử La Liga nếu như cùng Barcelona đánh bại Atletico Madrid ở trận cầu đêm nay.

Theo đó, nếu Barca giành chiến thắng ngay trên sân Estadio Wanda Metropolitano, Messi sẽ vượt qua huyền thoại của Real Madrd, Raul Gonzalez để trở thành cầu thủ có số trận thắng trước Atletico nhiều nhất từ trước đến nay.

messi
Messi sẽ lập kỉ lục mới ở La Liga nếu Barca đánh bại Atletico

Cụ thể, siêu sao người Argentina và huyền thoại Raul đều đang có 17 trận thắng trước Rojiblancos. Số 10 của Barca sẽ có cơ hội lên để vượt qua thành tích này trong trận đấu đêm nay.

Messi hiện cũng đang là “hung thần” đối với đội bóng thủ đô Madrid. Sau 36 lần đối đấu với Atletico, tiền đạo này đã ghi tới 28 bàn thắng – kỉ lục “dội bom” vào lưới đội bóng này.

messi
Messi là “hung thần’ thực sự đối với Atletico

Atletico Madrid dường như là miếng mồi ngon đối với siêu sao người Argentina. Theo thống kê, Messi đã có 3 cú hat-trick vào lưới đội chủ sân Estadio Wanda Metropolitano, vào các mùa giải  2008/09, 2010/11 và 2011/12.

Lần đối đầu gần nhất ở vòng 27 La Liga mùa giải trước, Messi cũng đã ghi 1 siêu phẩm sút phạt, giúp Gã Khổng lồ xứ Catalan giành thắng lợi 1-0.

messi
Siêu sao người Argentina đã chọc thủ lưới đối thủ tới 28 lần

Mọi yếu tố trong quá khứ đều đang ủng hộ Messi và Barcelona. Siêu sao 31 tuổi cùng các đồng đội sẽ hành quân tới thủ đô Madrid với sự tự tin cao độ.

Trận đấu giữa Atletico Madrid và Barcelona ở vòng 13 La Liga sẽ diễn ra vào 2h45 rạng sáng ngày 25/11.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha