Thắng Đắk Lắk, HAGL sẵn sàng đấu Nam Định ở Cúp Quốc gia

Thứ Hai, ngày 18/05/2020 - 21:33
3.1 /5 của 16 đánh giá

Hoàng Anh Gia Lai vừa có bước chạy đà hoàn hảo cho cuộc so tài với Nam Định ở Cúp Quốc gia 2020, khi giành thắng lợi trước CLB Đắk Lắk ở trận giao hữu mới đây.

Như đã đưa tin, hôm 16/5, CLB HAGL đã tổ chức thi đấu giao hữu với Đắk Lắk trên sân Pleiku để cọ xát và kiểm tra lực lượng trước trận gặp Dược Nam Hà Nam Định ở Cúp Quốc gia 2020. Tuy nhiên, cuộc so tài đã chưa thể hoàn thành trọn vẹn vì mưa lớn.

Sau khi tỉ số đang là 1-0 nghiêng về đội bóng Phố Núi với pha lập công của tiền vệ Trần Minh Vương ở phút 38, thời tiết tại Gia Lai bất ngờ chuyển xấu gây mưa lớn, buộc 2 đội phải quyết định bảo lưu kết quả để tiếp tục thi đấu vào chiều nay (18/5).

HAGL giành thắng lợi 2-0 trước CLB Đắk Lắk ở trận giao hữu vừa kết thúc mới đây

Thi đấu trở lại sau 2 ngày tạm nghỉ, HLV Lee Tae Hoon tiếp tục tung ra sân đội hình gần như là mạnh nhất với sự xuất hiện của Minh Vương, Tuấn Anh, Văn Thanh, Hồng Duy. Chính vì vậy mà không quá ngạc nhiên khi HAGL là đội bóng làm chủ hoàn toàn trận đấu này.

Sau 90 phút, Trần Bảo Toàn là cầu thủ thứ hai của HAGL ghi bàn, qua đó ấn định trận thắng 2-0 trước Đắk Lắk. Đây có thể coi là bước chạy đà hoàn hảo trước khi tới làm khách trên sân của Nam Định tại vòng sơ loại cúp Quốc gia 2020 vào ngày 23/5 tới.

Qua đó có bước chạy đà hoàn hảo cho trận gặp Nam Định ở Cúp Quốc gia 2020

Sau trận đấu này, CLB Hoàng Anh Gia Lai sẽ tiếp tục tập luyện ở Trung tâm Huấn luyện Hàm Rồng đến ngày 20/5, rồi sau đó toàn đội sẽ di chuyển tới sân Thiên Trường để chuẩn bị cho trận gặp Dược Nam Hà Nam Định tại Cúp Quốc gia.

Đáng chú ý, đội bóng Phố Núi đã gặp tổn thất lớn trước cuộc so tài này khi tiền đạo Nguyễn Văn Toàn gặp phải một chấn thương trước trận giao hữu với CLB Đắk Lắk hôm 16/5.

Văn Toàn sẽ vài nghỉ ngơi vài ngày để điều trị chấn thương. Do đó, Khả năng chân sút sinh năm 1996 tham dự trận đấu với Nam Định vẫn còn bỏ ngỏ. Bản thân tiền đạo gốc Hải Dương cũng không muốn mạo hiểm với chấn thương của mình.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam