Thi đấu thăng hoa, sao MU sắp được BLĐ tưởng thưởng hậu hĩnh

Chủ Nhật, ngày 19/07/2020 - 09:29
3.3 /5 của 4 đánh giá

Với màn trình diễn ấn tượng trong mùa giải năm nay, sao trẻ của MU là Mason Greenwood sắp được ban lãnh đạo đội bóng tưởng thưởng một cách hậu hĩnh sau khi đã ký hợp đồng gia hạn.

Greenwood đang có một mùa giải vô cùng thăng hoa trong màu áo MU. Dù mới chỉ ở độ tuổi 18 song cầu thủ này đã liên tục toả sáng, góp công lớn vào các chiến thắng quan trọng mà đội bóng giành được đồng thời trở thành nhân tố không thể thiếu nơi hàng tấn công.

Trải qua 44 trận đấu trên mọi đấu trường, Greenwood đã có 16 bàn thắng và 3 đường kiến tạo. Đó rõ ràng là thành tích vô cùng ấn tượng với một cầu thủ tuổi teen. Đáng nói hơn, thành tích mà chân sút này có được chỉ kém so với 3 huyền thoại tại CLB là George Best, Wayne Rooney và Brian Kidd - những cầu thủ sở hữu 17 bàn thắng ở độ tuổi như Greenwood.

Hiện tại, MU vẫn còn tham dự ở 3 đấu trường khác nhau và Greenwood hoàn toàn có cơ hội để nâng cao thành tích ấy. Với khả năng dứt điểm 2 chân như một, cầu thủ này được kì vọng sẽ trở thành một chân sút lớn tại sân Old Trafford trong tương lai.

Greenwood đang có màn trình diễn ấn tượng trong màu áo MU

Tháng 10 năm 2019, Greenwood từng ký vào bản hợp đồng gia hạn tới năm 2023 kèm theo điều khoản tự ký thêm 1 năm. Thời điểm ấy, mức lương của anh tăng từ 800 bảng/tuần lên thành 25.000 bảng/tuần. Giờ đây, với phong độ ấn tượng thời gian qua, ban lãnh đạo MU tiếp tục muốn nâng lương cho tiền đạo 18 tuổi.

Theo nguồn tin từ báo giới Anh, những người đứng đầu đội bóng muốn tăng gấp đôi thu nhập mà Greenwood đang nhận tại CLB. Điều đó đồng nghĩa anh sẽ có khoản tiền là 50.000 bảng/tuần - số tiền cực khủng với một cầu thủ ở tuổi 18.

Và anh sắp được tăng lương gấp đôi

Đây rõ ràng là tin cực vui và là nguồn động lực tinh thần to lớn cho ngôi sao trẻ này ở chặng đường phía trước. Hiện tại, MU vẫn đang trong cuộc đua vào top 4 ngoại hạng Anh đồng thời chinh phục đấu trường FA Cup cũng như Europa League.

Bởi vậy, họ rất cần các cầu thủ nơi hàng tấn công toả sáng, trong đó, Greenwood là một niềm hy vọng của ban lãnh đạo, đặc biệt là HLV Ole Gunnar Solskjaer. Trước mắt Quỷ đỏ là trận bán kết F Cup với Chelsea vào rạng sáng ngày 20/7.

Gia Huy

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.