Thắng kịch tính Sheffield phút 90, Arsenal vào Bán kết FA Cup

Chủ Nhật, ngày 28/06/2020 - 21:06
4.2 /5 của 5 đánh giá

Arsenal đã vô cùng vất vả mới có được tấm vé vào Bán kết FA Cup sau thắng lợi kichj tính trước Sheffield United, nhờ bàn thắng ở phút thi đấu cuối cùng.

SHEFFIELD UNITED 1 – 2 ARSENAL

Ghi bàn:

Sheffield: McGoldrick (87’)

Arsenal: Pepe (25’, pen), Ceballos (90’)

Tối nay (28/6), FA Cup tiếp tục diễn ra với trận Tứ kết giữa Sheffield United và Arsenal trên sân Bramall Lane. Thi đấu bết bát tại Ngoại hạng Anh, FA Cup có lẽ là mục tiêu khả dĩ nhất cho Pháo Thủ ở thời điểm hiện tại.

Dẫu vậy, quyết tâm của Arsenal sớm bị lung lay. Phút 8, từ pha đá phạt góc bên cánh trái, bóng đến vị trí của Lundstram để cầu thủ này dễ dàng đánh đầu tung lưới thủ môn Martinez. Tuy nhiên, bàn thắng không được công nhận do lỗi việt vị.

Pepe đưa Arsenal vươn lên dẫn trước trên chấm 11m

Nhận đòn cảnh tỉnh, Pháo Thủ thi đấu tập trung hơn. Phút 23, Lacazette bị phạm lỗi trong vòng cấm đem về 1 quả phạt đền cho Arsenal. Trên chấm 11m, Nicolas Pepe không mắc sai lầm nào để đưa Pháo Thủ vươn lên dẫn trước.

Có bàn dẫn, Arsenal thi đấu thoải mái hơn. Các học trò của HLV Mikel Arteta tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm về cầu môn Sheffield nhưng đáng tiếc đều thiếu sự chính xác ở pha dứt điểm cuối cùng. Hiệp 1 khép lại với tỉ số tạm thời 1-0.

Arsenal đối diện sức ép lớn từ Sheffield trong hiệp 2

Sang hiệp 2, chủ nhà Sheffield đẩy cao tấn công tìm bàn gỡ. Các cơ hội liên tiếp xuất hiện ngay đầu hiệp nhưng hàng thủ Arsenal đã chơi chắc chắn. Phút 58, từ pha đá phạt bên cánh phải, bóng 1 lần nữa được đưa vào lưới Pháo Thủ nhưng bàn thắng vẫn bị từ chối vì lỗi việt vị.

Chỉ 1 phút sau, Lundstram đánh đầu chệch khung thành khó tin ở khoảng cách 5m từ pha tạt cánh trái. Đội chủ sân Bramall Lane đang gây sức ép cực lớn lên đối thủ. Trong khi đó, Arsenal cũng có vài tình huống phản công đáng chú ý.

Bàn thắng ở phút 90 của Ceballos giúp Arsenal tiến vào Bán kết 

Sau rất nhiều nỗ lực, cuối cùng Sheffield cũng có được điều mình cần. Phút 87, từ pha ném biên rất mạnh, hàng thủ Arsenal xử lý lóng ngóng để bóng tới chân McGoldrick tạo điều kiện để chân sút này dứt điểm cận thành, cân bằng tỉ số 1-1.

Tuy nhiên, niềm vui của đội chủ nhà không kéo dài được lâu. Chỉ 3 phút sau, từ pha phản công nhanh cánh trái, Saka chuyền bóng thuận lợi cho Pepe, trước khi Ceballos âm thầm lao lên nhận bóng và dứt điểm hiểm hóc, ấn định thắng lợi kịch tính 2-1 và tấm vé vào Bán kết cho Arsenal.

Đội hình thi đấu:

Sheffield: Henderson, Basham, Stevens, Baldock (Freeman, 64’), Robinson, Egan, Fleck, Norwood, Lundstram (Berge, 32’), McBurnie, McGoldrick

Arsenal: Martinez, David Luiz (Holding, 53’), Mustafi, Kolasinac, Tierney, Xhaka, Maitland-Niles, Willock (Ceballos, 67’), Saka, Lacazette, Pepe (Sokratis, 90’)

Hải Nam

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.