Thắng nghẹt thở, Solskjaer ví von kì tích hiện tại với quá khứ

Thứ Năm, ngày 07/03/2019 - 06:56
5 /5 của 1 đánh giá

Phát biểu sau chiến thắng nghẹt thở và cảm xúc mà Manchester United mới giành được trước PSG tại vòng 1/8 Champions League vào rạng sáng nay, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã có những ví von kì tích nói trên với kết quả mà Quỷ đỏ từng tạo ra trong quá khứ.

>> Tham khảo thêm:

Man United đã có trận đấu khó tin trên sân Công viên các hoàng tử. Dù thất bại 0-2 tại lượt đi song Quỷ đỏ nhập cuộc vô cùng quyết tâm và thận trọng. Kết quả là, sau 90 phút tại Paris, họ đã giành chiến thắng chung cuộc 3-1 để có vé vào vòng tứ kết Champions League nhờ luật bàn thắng sân khách.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Solskjaer cũng không kiềm chế được cảm xúc bất tận của mình khi hết lời khen ngợi màn trình diễn của các học trò.

Man United PSG
Man United thắng quả cảm trước PSG

“Chúng tôi đã có một trận đấu khó tin, một màn trình diễn tuyệt vời. Không chỉ Lukaku, mọi cầu thủ của Manchester United ngày hôm nay đều đã chơi với hơn 100% khả năng và quyết tâm của mình. Đây là phần thưởng xứng đáng cho nỗ lực của toàn đội và là món quà mà đội bóng dành cho các cổ động viên sau kết quả không tốt ở lượt đi”, chiến lược gia người Na Uy cho biết.

Ngoài ra, ông cũng ví von kì tích mà đội bóng mới tạo ra tại Paris giông như những gì bản thân mình từng trải qua khi còn là cầu thủ của CLB.

Man United PSG
Và HLV Solskjaer ví von chiến thắng này như kì tích năm 1999

“Ôi, bóng đá thật nghiệt ngã và cảm xúc. Tôi như thấy mình trẻ lại 20 tuổi vậy. Chiến thắng này làm tôi nhớ lại thời điểm mình cùng đội bóng giành chiến thắng tại Camp Nou. Đó là khoảnh khắc mà tôi không bao giờ quên trong cuộc đời mình và bây giờ cũng vậy”, Solskjaer nhấn mạnh.

Chiến thắng vừa qua của United cũng giúp cho họ trở thành đội đầu tiên giành vé đi tiếp tại Champions League sau khi thua từ 2 bàn trở lên trên sân nhà ở lượt đi. Trước đó, 34 lần các CLB lâm vào tình cảnh tương tự đều phải dừng bước.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.