Thắng nhọc Girona, Jordi Alba thừa nhận một điều

Thứ Hai, ngày 28/01/2019 - 12:48
5 /5 của 1 đánh giá

Mặc dù có chiến thắng 2-0 trước Girona tại La Liga, tuy nhiên hậu vệ trái của Barcelona Jordi Alba thừa nhận đối thủ họ vừa đối đầu là một đội bóng khó chịu bậc nhất tại giải đấu năm nay.

Tham khảo thêm:

Tại vòng 21 La Liga, mặc dù phải làm khách trên sân của Girona tuy nhiên với đẳng cấp cùng kinh nghiệm của mình Barcelona đã có chiến thắng 2-0 trước đối thủ. Messi tiếp tục tỏa sáng giúp Barcelona củng cố ngôi đầu bảng với 49 điểm sau 21 vòng đấu.

Với lợi thế hơn người Barca mới có thể có bàn thắng nhân đôi cách biệt

Tuy nhiên phải thừa nhận một điều, Barca đã có chiến thắng nhọc nhằn trước Girona. Sau bàn thắng của Semedo ở phút thứ 9, Messi và các đồng đội đã hoàn toàn bất lực trước hàng phòng ngự đối phương. Thậm chí Barcelona nhiều lần đã suýt phải trả giá nếu không có sự xuất sắc thủ thủ thành Ter Stegen. Phải đến phút thứ 51 khi Girona chơi với 10 người do Bernardo Espinosa phải nhận thẻ vàng thứ 2 vì phạm lỗi với Suarez, Messi mới có bàn thắng nhân đôi cách biệt.

Phát biểu sau trận đấu, hậu vệ trái của Barcelona Jordi Alba thừa nhận Girona là một đội bóng khó chịu bậc nhất tại giải đấu năm nay.

“Theo ý kiến cá nhân của tôi, họ đã chơi một thứ bóng đá hay nhất tại La Liga. Thật khó để có thể vượt mặt họ”, Jordi Alba phát biểu sau trận đấu.

Alba tin rằng Girona là đối thủ khó chịu nhất tại La Liga

“Họ tổ chức đội hình rất tốt với 10 người trên sân và chúng tôi không thể tìm thấy khoảng trống. Chúng tôi là đội bóng chất lượng đặc biệt với sự góp mặt của Leo trên hàng công. Anh ấy không bao giờ làm chúng tôi thất vọng”

“Họ là một đối thủ khó nhằn đối với chúng tôi, chúng gây khó khăn cho bất kỳ đối thủ nào. Họ đã loại Atletico ra khỏi cúp Nhà vua Tây Ban Nha. Họ là một trong những đội bóng khó chơi nhất ở La Liga”

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha