Giúp Real thắng trận, Bale lập cột mốc đáng nhớ

Thứ Hai, ngày 28/01/2019 - 11:42
5 /5 của 1 đánh giá

Với việc đóng góp một pha lập công trong chiến thắng 4-2 của Real Madrid trước Espanyol tại vòng 21 La Liga, Gareth Bale đã tạo ra một cột mốc đáng nhớ cho bản thân trong màu áo Kền kền trắng.

>> Tham khảo thêm:

Cụ thể, bàn thắng vào lưới đội bóng xứ Catalan vào rạng sáng nay (28/1) là pha lập công thứ 100 trong màu áo Real của Bale. Trong số này, có 75 lần cầu thủ người xứ Wales điền tên mình lên bảng điện tử ở La Liga, 17 bàn thắng tại Champions League, 6 ở FIFA Club World Cup và 2 ở cúp nhà vua TBN.

Bale gia nhập Real vào mùa hè năm 2013 trước khi có trận đấu đầu tiên cho đội bóng này vào ngày 14 tháng 9 khi Los Blancos hành quân tới sân El Madrigal để làm khách của Villarreal. Đó cũng là màn so tài chứng kiến pha lập công đầu tiên cho đội bóng mới ở La Liga mà tiền vệ người xứ Wales ghi được. Bale lập công vào phút 38 sau đường kiến tạo của Dani Carvajal.

Bale Real Madrid
Bàn thắng vào lưới Espanyol

Trải qua 1956 ngày tại sân Santiago Bernabeu, Bale đã đạt cột mốc 100 bàn thắng cho đội bóng hoàng gia TBN và đang trở thành ngôi sao không thể thiếu tại CLB. Chắc chắn, pha lập công vào lưới Espanyol rạng sáng nay sẽ là động lực để anh thi đấu tốt hơn nữa trong quãng thời gian sắp tới.

Ở 100 bàn thắng đã qua, đối thủ mà Bale yêu thích nhất là Rayo Vallecano (9 bàn/6 trận). Tiếp sau đó là Deportivo La Coruna (8 bàn/6 trận) và Real Sociedad (6 bàn/9 trận). Kể từ đầu mùa, anh đã có 11 pha lập công cho Los Blancos.

Bale Real Madrid
Giúp Bale có bàn thắng thứ 100 cho Real Madrid

Những năm qua, dù không nổi trội như Ronaldo song vai trò của Bale tại Real cũng là rất lớn. Bởi vậy, cùng với Kền kền trắng, nah có cho mình 4 chức vô địch Champions Leaugue, 1 La Liga, 1 cúp nhà vua TBN, 1 siêu cúp TBN, 3 siêu cúp châu Âu và 3 FIFA Club World Cup.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha