Messi trở lại ấn tượng, Coutinho càng khốn khổ

Thứ Hai, ngày 28/01/2019 - 10:11
5 /5 của 1 đánh giá

Cựu tiền vệ của Liverpool đang gặp khó khăn trong việc chen chân vào đội hình chính của Barcelona, trong trận đấu ngày hôm qua trước Girona, anh lại thi đấu không ấn tượng trong khi Messi lại có màn trở lại đầy ấn tượng.

Tham khảo thêm:

Thêm một chiến thắng cho Barcelona, thêm một bàn thắng cho kỷ lục gia Lionel Messi và lại thêm một màn trình diễn yếu kém của Philippe Coutinho.

Trong trận thắng của Barca trước Girona tại La Liga, Coutinho đã được xếp đá chính trên hàng công của đội bóng xứ Catalan bên cạnh Messi và tiền đạo người Uruguay Luis Suarez do Ousmane Dembele dính chấn thương. Dù được trao cơ hội nhưng những gì mà Coutinho thể hiện là không xứng đáng với kỳ vọng.

Coutinho đang thi đấu không tốt khi được trao cơ hội

Coutinho bỏ lỡ rất nhiều cơ hội ngon ăn của Barcelona ngay cả khi thi đấu với tâm lý khá thoải mái sau khi Barca dẫn trước từ khá sớm nhờ bàn thắng của Nelson Semedo.

Messi với vai trò nhạc trưởng cũng đã tung ra một số đường chuyền ngon ăn cho Coutinho dứt điểm nhưng những cú sút của tiền vệ người Brazil là quá hiền và thủ thành Bono không gặp khó khăn trong việc cản phá.

Đây thực sự không phải là những gì mà người hâm mộ cũng như ban lãnh đạo Barcelona kỳ vọng ở Coutinho khi đưa anh về vào mùa giải năm ngoái với mức giá lên tới 142 triệu bảng. Anh thi đấu một cách lạc lõng và không hiệu quả với các đồng đội trên sân, Coutinho nói riêng và Barca nói chung vẫn đang quá phụ thuộc vào Messi.

Messi vẫn liên tục phải “gánh” Barcelona

Việc Messi thi đấu quá xuất sắc đang cho phép một vài cầu thủ của Barcelona thi đấu dưới phong độ đôi chút. Tuy nhiên, với Coutinho thì anh đang là một vấn đề lớn với Barcelona và nếu không cải thiện phong độ, khi Dembele trở lại, việc Coutinho bị đẩy lên ghế dự bị là điều không quá khó hiểu.

Quốc Khánh 

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha