Tỏa sáng rực rỡ đưa Real chiến thắng, Benzema tuyên bố “chắc nịch” về bản thân

Thứ Hai, ngày 28/01/2019 - 11:30
5 /5 của 1 đánh giá

Karim Benzema đã có một trận đấu xuất sắc trước Espanyol khi đóng góp một cú đúp, góp công lớn vào chiến thắng 4-2 mà Real Madrid giành được. Sau khi tỏa sáng rực rỡ, tiền đạo người Pháp đã có những chia sẻ về bản thân.

>> Tham khảo thêm:

Benzema là cái tên thi đấu ấn tượng nhất ở chiến thắng mà Real mới giành được trước Espanyol tại vòng 21 La Liga khi đóng góp 2 bàn thắng vào các phút thứ 4 và 45 +1 để giúp Los Blancos có 3 điểm trước đối thủ.

Chia sẻ sau trận đấu, tiền đạo người Pháp đã có những phát biểu về bản thân. Benzema cho biết: “Tôi không biết đây có phải là trận đấu hay nhất của tôi trong mùa giải hay không nữa. Mỗi trận đấu tôi đều muốn thể hiện được những gì tốt nhất của mình, đặc biệt là khả năng ghi bàn”.

Benzema Real Madrid
Benzema tỏa sáng rực rỡ giúp Real chiến thắng

Đồng thời, chân sút của Real cũng khẳng định bản thân anh thấy mình là mẫu cầu thủ số 9 hơn là một linh hồn số 10 chơi độc lập trên hàng công.

“Mọi người thích tôi và muốn tôi chơi với vai trò của một tiền đạo cắm nhưng tôi nghĩ mình hợp lý hơn ở chiến thuật có những người hỗ trợ mình. Vai trò của một số 9 sẽ tốt với tôi hơn là số 10. Đó là linh hồn của CLB và tôi nghĩ bản thân mình chưa đủ khả năng làm điều đó”, Benzema nhấn mạnh.

Benzema Real Madrid
Anh thừa nhận mình hợp hơn khi có người chơi bên cạnh mình trên hàng công

Chiến thắng vừa qua trước Espanyol giúp cho Real củng cố vững chắc vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng với 3 điểm nhiều hơn Sevilla. Trước mắt Benzema và các đồng đội là chuyến làm khách trên sân của Girona vào ngày 1/2 tại lượt về tứ kết cúp nhà vua TBN, nơi mà Kền kền trắng đang có lợi thế với chiến thắng 4-2 ở lượt đi trên sân nhà.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha