Thán phục thành tích của sao Man City khi đối đầu với nhóm Big 6

Thứ Hai, ngày 08/02/2021 - 14:47
5 /5 của 1 đánh giá

Phil Foden vừa ghi dấu ấn đậm nét trong chiến thắng 4-1 của Man City trước Liverpool tại vòng 23 ngoại hạng Anh. Chứng kiến thành tích mà anh tạo ra ở các cuộc so tài với nhóm Big 6 thực sự là vô cùng ấn tượng.

Tại vòng 23 ngoại hạng Anh, Man City dù phải làm khách tới sân Anfield song The Citizens đã có chiến thắng ấn tượng 4-1 trước Liverpool. Người góp công lớn vào kết quả đó chính là Foden khi anh là tác giả của 1 bàn thắng và 2 đường kiến tạo.

Trên thực tế, cầu thủ 20 tuổi đã không ít lần toả sáng trong các cuộc đối đầu với nhóm Big 6. Theo thống kê, Foden đã in dấu giày trong 17 bàn thắng sau 12 lần chạm trán MU, Liverpool, Tottenham với Arsenal trên mọi đấu trường.

Cụ thể, Liverpool chính là đội bóng yêu thích nhất với tiền vệ này. Anh đã có 3 bàn và 3 đường kiến tạo sau 3 lần đối đầu đội bóng thành phố cảng vùng Merseyside. Với các đối thủ khác, anh cũng có thành tích khá ấn tượng.

Foden là người ghi dấu ấn đậm nét trong chiến thắng 4-1 của Man City trước Liverpool

Foden đã ghi 2 bàn và có 1 kiến tạo trước Arsenal. Trong khi ấy, với Chelsea, con số này là 1 bàn và 2 kiến tạo. Ở những cuộc đối đầu Tottenham, Foden cũng cho thấy cái duyên của mình khi có 2 bàn với 2 đường chuyền để đồng đội lập công.

Đối thủ khó nhằn nhất với Foden có lẽ là người hàng xóm MU. Anh mới chỉ có 1 đường kiến tạo trong những lần đối đầu với Quỷ đỏ. Dẫu sao, thành tích 17 lần in dấu giày trong các cuộc đối đầu Big 6 vẫn là con số quá ấn tượng đối với sao trẻ 20 tuổi.

Kể từ đầu mùa giải, Foden đã có 10 bàn thắng và 6 đường kiến tạo sau 28 lần ra sân trên mọi đấu trường. Trong bối cảnh hàng công Man City đang thi đấu không hiệu quả, những sự toả sáng từ Foden chính là thứ vũ khí cần thiết để The Citizens có thể hướng đến 3 điểm trọn vẹn.

Anh có thành tích cực kỳ ấn tượng mỗi khi đối đầu Big 6

Thắng lợi 4-1 trước Liverpool ở vòng 23 ngoại hạng Anh cũng giúp cho Man City vững vàng trên ngôi đầu giải đấu. Hiện tại, họ đang hơn đội xếp thứ 2 MU tới 5 điểm trong khi vẫn còn một trận chưa đấu.

Bởi vậy, cơ hội để Man City vô địch hạng đấu cao nhất của bóng đá anh đang là điều vô cùng khả thi.

Video highlight Liverpool vs Man City - ngoại hạng Anh vòng 23

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.