Thành tích sân khách siêu “khủng” của ĐT Việt Nam trước cuộc đối đầu với Indonesia

Thứ Bảy, ngày 12/10/2019 - 10:44
5 /5 của 1 đánh giá

Trước cuộc đối đầu quan trọng với Indonesia tại Bali, đội tuyển Việt Nam đang được lịch sử ủng hộ với thành tích cực tốt trên sân khách.

Trước cuộc đối đầu với Indonesia, đội tuyển Việt Nam đang sở hữu thành tích thi đấu cực tốt trên sân khách, cụ thể, các chàng trai áo đỏ đã không phải nhận bất cứ một thất bại nào mỗi khi thi đấu xa nhà trong vòng 3 năm qua.

Vào năm 2017, đội tuyển Việt Nam có 2 trận đấu với Afghanistan và Campuchia trong khuôn khổ vòng loại Asian Cup 2019, ở trận đấu với Afghanistan, bàn thắng của Văn Toàn đã giúp ĐT Việt Nam có trận hòa 1-1, và ở trận đấu còn lại, chúng ta đã có được chiến thắng với tỷ số 2-1.

Trong năm 2018, đoàn quân của HLV Park Hang Seo có 5 trận đấu trên sân khách, đầu tiên là trận đấu cuối cùng của Asian Cup 2019 trước Jordan. Ở trận đấu này, đội tuyển Việt Nam đã có trận hòa với tỷ số 1-1.

Sau Asian Cup 2019, thầy trò HLV Park Hang Seo bước vào chiến dịch AFF Cup 2018, trong trận đấu của vòng bảng trước đội chủ nhà Lào, Công Phượng, Anh Đức và Quang Hải đã mang về chiến thắng 3-0 cho đội nhà. Sau đó, ở trận đấu thứ 3 trước Myanmar, đội tuyển Việt Nam bất ngờ phải chia điểm trên sân khách trong trận cầu không bàn thắng.

Đội tuyển Việt Nam đang có thành tích cực tốt trên sân khách

Kết thúc các trận đấu tại vòng bảng, thầy trò HLV Park Hang Seo bước vào trận bán kết lượt đi với đội tuyển Philippines, ở trận đấu trên sân Bacolod, hai bàn thắng của Văn Đức và Anh Đức đã giúp đội tuyển Việt Nam có chiến thắng 2-1 mở toang cánh cửa vào chung kết.

Trong trận chung kết lượt đi với Malaysia, ĐT Việt Nam cũng đã dẫn trước 2-0 trên sân khách nhưng không thể bảo toàn tỷ số và chấp nhận tỷ số hòa 2-2 trước khi giành thắng lợi 1-0 trên sân nhà Mỹ Đình để lên ngôi vô địch.

Đến năm 2019, hai trận đấu trên sân khách của chúng ta đều trước Thái Lan, trong đó có 1 chiến thắng ở King’s Cup 2019 và một là trận hòa 0-0 ở vòng loại World Cup 2022 vừa qua.

Với thành tích bất bại trên sân khách trong gần 3 năm qua, thầy trò HLV Park Hang Seo đương nhiên sẽ muốn nối dài chuỗi trận thành công này bằng một chiến thắng trước Malaysia ở trận đấu tới.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam