2 cầu thủ Malaysia dành lời thán phục cho hàng thủ của ĐT Việt Nam

Thứ Sáu, ngày 11/10/2019 - 15:41
5 /5 của 1 đánh giá

Chia sẻ trên đường rời sân Mỹ Đình sau trận đấu tối 10/10, tiền vệ Syafiq Ahmad và trung vệ Aidil Zafuan Radzak của Malaysia bày tỏ sự thán phục dành cho hàng thủ đội tuyển Việt Nam.

Sau 90 phút đầy kịch tính trên sân Mỹ Đình, ĐT Malaysia đã thất thủ 0-1 trước ĐT Việt Nam. Đây không phải là một trận đấu tệ của thầy trò HLV Tan Cheng Hoe nhưng các cầu thủ chủ nhà đã thi triển lối đá phòng ngự phản công quá khó chịu và khiến ĐT Malaysia không thể chơi pressing tầm cao sở trường.

Ngoài sự thăng hoa của Quang Hải trên hàng công, hàng thủ của ĐT Việt Nam ở trận đấu này cũng thi đấu vô cùng ấn tượng. Malaysia dường như không có một cú dứt điểm nào về phía khung thành ĐT Việt Nam bởi không thể vượt qua được bức tường hàng thủ quá vững chắc.

Chia sẻ trên đường rời sân Mỹ Đình sau trận đấu tối 10/10, tiền vệ Syafiq Ahmad của Malaysia bày tỏ sự thán phục dành cho hàng thủ đội tuyển Việt Nam.

‘Hàng công của chúng tôi đã gặp nhiều khó khăn khi tiếp cận khung thành đội bạn. Hàng phòng ngự dày đặc và chơi tổ chức khiến chúng tôi không thể triển khai lối chơi của mình”, Syafiq Ahmad chia sẻ.

Duy Mạnh và Quế Ngọc Hải đã thi đấu rất tốt

Cùng quan điểm với người đồng nghiệp, trung vệ Aidil Zafuan Radzak thừa nhận hàng công Malaysia hoàn toàn bế tắc trước khu cấm địa của tuyển Việt Nam.

“Chúng tôi thực sự không có khoảng trống nào để thực hiện lối chơi của mình và tung ra những cú sút. Chúng tôi cứ đưa bóng đến khu vực giữa sân là bị chặn đứng. Hàng thủ của Việt Nam đã chơi quá tập trung”, trung vệ Aidil Zafuan Radzak chia sẻ thêm.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam