Thành tích tệ hại của Unai Emery trước Barcelona

Chủ Nhật, ngày 25/04/2021 - 17:13
5 /5 của 1 đánh giá

Unai Emery có lý do để lo lắng khi ông chuẩn bị cùng Villarreal đối đầu với Barcelona tại La Liga trên sân nhà Estadio de la Ceramica.

HLV Unai Emery có thành tích khá tệ khi đối đầu Barcelona trong sự nghiệp, ông chỉ có được 2 chiến thắng trong 26 trận từng gặp đội bóng xứ Catalan.

Emery nói trước cuộc đối đầu thứ 27: “Các số liệu thống kê của tôi khi gặp họ kể từ những ngày còn ở Almeria cho thấy họ là một đội bóng tuyệt vời.

Barcelona là đối thủ khó nuốt của Emery

Trong thời gian dẫn dắt Almeria, Valencia, Sevilla, Spartak Moscow, PSG và Villarreal, ông có thành tích 2 trận thắng, 6 trận hòa và 18 trận thua khi gặp Barcelona.

Với tư cách là HLV của Sevilla, ông đã để thua trận chung kết cúp Nhà vua 2015/16 trước Barcelona, cũng như Siêu cúp UEFA 2015, tuy nhiên thất bại tồi tệ nhất trong sự nghiệp của ông đã đến khi ông cùng PSG để Barcelona lật ngược lợi thế 4-0 ở Champions League năm 2017 bằng chiến thắng 6-1 tại Camp Nou.

Nếu Emery muốn cải thiện thành tích đối đầu với đội bóng xứ Catalan, Villarreal của ông sẽ phải cải thiện phong độ sân nhà vì họ chỉ thắng 1 trong 6 trận gần đây nhất tại La Ceramica.

Vòng đấu gần nhất, đoàn quân của HLV Unai Emery đã bất ngờ để thua đầy cay đắng trước Alaves. Mục tiêu dự cúp C2 mùa tới của Tàu ngầm vàng vẫn nằm trong tầm tay, khi họ hiện vẫn nằm trong top 7 của giải đấu.

Lần cuối cùng mà Villarreal giành được thắng lợi trước đội chủ sân Nou Camp là ngày 27/8/2007. Thời điểm đó, Tàu ngầm vàng đã xuất sắc đánh bại đội bóng của Messi với tỷ số 2-1 ngay trên sân khách.

Villarreal khó có điểm trước Barcelona đang thăng hoa

Xuyên suốt từ đó cho tới nay, đã 27 lần gặp nhau giữa hai đội được diễn ra nhưng Villarreal chưa có thêm một lần được “ca khúc khải hoàn”.

Barcelona đang có phong độ cao. Trong trận đấu tại vòng 31 La Liga, Barcelona đã dễ dàng đánh bại Getafe trên sân nhà với tỉ số 5-2. Kết quả này giúp cho gã khổng lồ xứ Catalan tiếp tục nuôi hy vọng trong cuộc đua đến ngôi vô địch giải đấu cao nhất bóng đá Tây Ban Nha. Hiện thầy trò HLV Koeman còn kém đội đầu bảng Atletico 5 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha