Cầu thủ Real Madrid nhận tin không vui từ ban lãnh đạo

Thứ Bảy, ngày 24/04/2021 - 18:55
5 /5 của 2 đánh giá

Các thành viên của Real Madrid đã phải nhận tin không mấy vui vẻ từ ban lãnh đạo đội bóng trong mùa giải thứ hai liên tiếp.

Trong mùa giải thứ hai liên tiếp, toàn đội Real Madrid sẽ kết thúc mùa giải khi biết trước rằng họ sẽ không nhận được bất kỳ khoản tiền thưởng nào, cả kể có đoạt được danh hiệu, vì hậu quả của đại dịch COVID-19.

Ban lãnh đạo Kền kền trắng và các nhân viên đã nói chuyện một vài lần về việc giảm lương 10%. Chưa có thỏa thuận được thống nhất, một số cầu thủ đã đồng ý với việc cắt giảm lương, bao gồm Martin Odegaard và Luka Jovic với các hợp đồng cho mượn, trong khi Luka Modric cũng làm tương tự.

Cầu thủ Real Madrid bị cắt thưởng mùa thứ 2 liên tiếp

Ban lãnh đạo Real Madrid muốn các thành viên tự nguyện giảm lương để giúp đỡ đội bóng, nhưng họ hiểu rằng thật khó để yêu cầu các cầu thủ cắt giảm lương và sau đó bù lại cho họ khoản tiền thưởng lớn.

Hiện tại, ưu tiên của những người đứng đầu đội chủ sân Bernabeu là đảo ngược tình hình tài chính tồi tệ của CLB. Ngân sách của đội đã bị cắt giảm 300 triệu euro so với dự báo vì đại dịch.

Thành tích tốt của thầy trò Zinedine Zidane tại cúp C1 đã giúp ích phần nào cho tình cảnh của đội bóng, và họ có thể kiếm được 115 triệu euro từ giải đấu này nếu vào đến trận chung kết. Như hiện tại, họ sẽ kiếm được 100 triệu từ việc vào tới vòng bán kết.

5 trận sân nhà được chơi ở cúp châu Âu mùa này, nếu như ở bất kỳ mùa nào khác, sẽ mang về khoảng 40 triệu euro tiền bán vé.

Kế hoạch hiện tại của Real Madrid là để bình thường hóa tài chính trở lại càng sớm càng tốt, họ đang hy vọng vào việc trở lại thi đấu tại Estadio Santiago Bernabeu trong mùa giải tới.

Được trở về sân Bernabeu sẽ tốt hơn cho Real Madrid

Hiện tại, Real Madrid vẫn đang có cơ hội đua tranh cho chức vô địch La Liga và giành chiếc cúp C1 châu Âu thứ 14 trong lịch sử CLB. Trước khả năng có thể bị cấm thi đấu ngay ở cúp C1, Zidane cho rằng đây là điều không thể xảy ra:

“Tôi chỉ có thể nói rằng các cầu thủ đang tích cực tập luyện để chuẩn bị cho các trận đấu quan trọng tiếp theo. Ở đấu trường châu Âu sẽ là 2 trận đấu vô cùng khó khăn với Chelsea. Án phạt ấy đối với tôi mà nói là một điều hết sức vô lý.”

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha