Thất bại trước Leicester, Arsenal có trận thứ 5 liên tiếp không thắng

Chủ Nhật, ngày 10/11/2019 - 06:22
5 /5 của 1 đánh giá

Việc để Leicester City nắm hoàn toàn quyền kiểm soát trận đấu đã khiến cho Arsenal phải nhận một thất bại đau đớn và xứng đáng, qua đó không thể thoát khỏi cơn khủng hoảng đeo bám lấy trong suốt 2 tuần qua

LEICESTER 2-0 ARSENAL

Ghi bàn: 

Leicester: Vardy (68′), Maddison (75′)

Arsenal hành quân đến sân Leicester với vô vàn vấn đề bủa vây lấy họ. Bên cạnh đó, Leicester lại đang ở thời kỳ thăng hoa với 4 chiến thắng liên tiếp. Do đó, không bất ngờ khi đội chủ sân King Power đã chơi chủ động hơn ngay trong những phút đầu tiên.

Trong hiệp thi đấu thứ nhất, Leicester đã tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn, trong đó Maddison, Vardy và Perez là những người có cơ hội tốt nhất. Tuy nhiên, sự thiếu may mắn và không đủ sắc sảo đã khiến cho Bầy cáo không thể tìm kiếm được bàn mở tỷ số. 

Còn về phần Arsenal, họ chỉ có 2 cơ hội nguy hiểm diễn ra vào phút 13 và 19. Tuy nhiên, Lacazette đều không thể tận dụng thành công.

Arsenal cũng đã có cơ hội nhưng lại không thể tận dụng

Sang đến hiệp hai, thế trận tiếp tục có diễn biến giống như hiệp một. Chỉ có điểm khác là bàn thắng đã xuất hiện và Leicester là đội mở điểm. Từ pha đập nhả trung lộ cực kỳ ăn ý, Tielemans kiến tạo chính xác để Vardy đá nối cận thành mở tỷ số trận đấu vào phút 68.

Và chỉ 7 phút sau, từ một tình huống lên bóng nhanh, Vardy nhả bóng lại cho Maddison tung cú sút chìm hiểm hóc vào góc lưới gần nhân đôi cách biệt. Bàn thắng này cũng đánh gục hoàn toàn tinh thần chiến đấu của Arsenal.

Maddison kết liễu Arsenal

Những phút còn lại của trận đấu, không có bàn thắng nào được ghi thêm. Arsenal chấp nhận thất bại 0-2 trước Leicester, qua đó nối dài chuỗi trận không thắng lên thành con số 5. Về phần Bầy cáo, họ đã leo lên vị trí thứ 2 trên BXH Ngoại hạng Anh do Man City chưa thi đấu.

Đội hình thi đấu: 

Leicester: Schmeichel; Pereira, Evans, Soyuncu, Chilwell; Ndidi, Tielemans; Perez, Maddison, Barnes; Vardy.

Arsenal: Leno; Bellerin, Holding, Luiz, Chambers; Guendouzi, Torreira; Kolasinac, Ozil, Aubameyang; Lacazette.

Đặng Phong

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.