Thầy Messi “dọa” giải nghệ nếu Argentina vô địch Copa America 2019

Thứ Bảy, ngày 15/06/2019 - 15:29
5 /5 của 1 đánh giá

Phát biểu trước thềm trận đấu với Colombia, HLV trưởng ĐT Argentina Lionel Scaloni nói đùa rằng ông sẽ giải nghệ ở tuổi 41 nếu đội bóng của ông vô địch Copa America 2019.

Tham khảo thêm:

Trong 5 năm qua, Argentina lọt vào tới 3 trận chung kết. Đó là trận chung kết World Cup 2014 trước người Đức, và 2 trận chung kết Copa America trước đội tuyển Chile. Tất cả đều kết thúc bằng những thất bại.

Copa America 2019, Argentina vẫn là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch. Tuy nhiên, với đội hình chênh lệch giữa các tuyến như hiện nay của Argentina khó có thể nói trước được điều gì.

Messi và các đồng đội đang tích cực tập luyện chuẩn bị cho Copa America 2019

Sau khi kết thúc World Cup 2018 đáng quên trên đất Nga, Jorge Sampaoli đã bị sa thải và Lionel Scaloni được trao trách nhiệm. Nhiệm vụ của Scaloni là giúp Argentina đăng quang tại Copa America lần đầu tiên từ năm 1993.

Phát biểu trước thềm trận đấu với Colombia, HLV trưởng ĐT Argentina Lionel Scaloni nói đùa rằng ông sẽ giải nghệ nếu đội bóng của ông vô địch Copa America 2019. Điều này cũng chứng tỏ rằng ông và các học trò đang mong đợi 1 chức cúp như thế nào.

“Nếu chúng tôi giành được Copa America, tôi sẽ giải nghệ.”, Scaloni nói đùa với các phóng viên trước trận đấu gặp Colombia vào rạng sáng ngày 16/6 theo giờ Việt Nam.

Thầy Messi “dọa” giải nghệ nếu Argentina vô địch Copa America 2019

“Chúng tôi đã lọt vào 2 trận chung kết Copa America gần nhất. Năm nay việc đó cũng rất khó khăn và phức tạp. Chúng tôi ở đây để chơi tất cả các trận đấu và để chứng tỏ rằng những cầu thủ này đủ sức khoác lên mình chiếc áo đội tuyển”, Scaloni nói.

Phong Trần

Bình luận bài viết