Thầy Park chấm điểm 10 cho tân binh đội tuyển Việt Nam

Thứ Tư, ngày 26/12/2018 - 10:10
5 /5 của 1 đánh giá

Màn trình diễn của Văn Đại trong trận giao hữu với CHDCND Triều Tiên đã được HLV Park Hang Seo. Ông thầy người Hàn đã không tiếc những lời khen cho cậu học trò sau trận đấu.

Tham khảo thêm: 

Với tính chất của một trận giao hữu, HLV Park Hang Seo đã có rất nhiều thử nghiệm trong trận đấu gặp Triều Tiên. Rất nhiều những tân binh đã được ông thầy người Hàn đưa vào sân ngay trong hội hình xuất phát.

Kết quả 1-1 tuy có nhiều tiếc nuối với đội tuyển Việt Nam song màn trình diễn của các tân binh đã khiến thầy Park hài lòng.

doi tuyen viet nam
Các tân binh của đội tuyển Việt Nam đã có màn trình diễn ấn tượng

Sau trận đấu HLV Park Hang Seo chia sẻ: “Minh Vương và Thành Chung là những người đã từng chơi ở U23 Việt Nam và ASIAD 2018 nên họ hiểu được cách chơi mà tôi xây dựng”.

Thầy Park cũng dành những lời khen đặc biệt cho tân binh Văn Đại trong trận giao hữu với Triều Tiên:

“Văn Đại vốn là người chơi tiền đạo, nhưng hôm nay cậu ấy lại được tôi sắp xếp chơi vị trí của Trọng Hoàng. Và màn trình diễn của cậu ấy ngày hôm nay rất tốt. Tôi đánh giá Văn Đại có một trận đấu điểm 10″.

van dai
Văn Đại được thầy Park chấm điểm 10 trong trận đấu với CHDCND Triều Tiên

Bên cạnh những lời khen cho các tân binh, thầy Park cũng chia sẻ về kế hoạch sắp tới của đội tuyển Việt Nam:

“Như các bạn biết AFF Cup mới chỉ kết thúc được 10 ngày và hầu hết các cầu thủ đều khá mệt mỏi. Tôi đã cho các cầu thủ nghỉ ngơi. Một số cầu thủ đang phục hồi rất tốt. Riêng về Xuân Hưng, cậu ấy đã chấn thương và không thể tham dự Asian Cup cùng đội. Còn Văn Toàn vẫn có thể tham gia bình thường. Ngày 27 chúng tôi sẽ sang Qatar, và tôi sẽ mang 24 cầu thủ đi”.

Trong sáng nay, đội tuyển Việt Nam sẽ tập nhẹ sau đó trở về khách sạn và chuẩn bị hành lí. Toàn đội sẽ lên đường sang Qatar vào ngày mai.

An Phiêu

Bình luận bài viết