Thầy Park cho đội tuyển Việt Nam tập kín trong ngày đủ quân

Thứ Ba, ngày 08/10/2019 - 16:34
5 /5 của 1 đánh giá

Trong ngày đầu tiên có đủ quân số, HLV Park Hang Seo đã quyết định cho đội tuyển Việt Nam tập kín.

Để chuẩn bị cho lượt trận tiếp theo tại vòng loại , HLV Park Hang Seo cùng các học trò đã có một đợt tập trung khá dài từ cuối tháng 9 đến nay.

Tuy vậy ông thầy người Hàn vẫn khá đau đầu khi không có được quân số đầy đủ trong đợt tập trung này. Theo đó, ngoài các cầu thủ của CLB Hà Nội bận thi đấu AFC Cup thì những Văn Lâm, Công Phượng, Văn Hậu đang thi đấu ở nước ngoài cũng không thể về hội quân.

Cho đến hôm nay, khi tuần lễ FIFA day bắt đầu, các cầu thủ đã được CLB cho phép trở về, đội tuyển Việt Nam đã có lần đầu tiên có đầy đủ quân số trong đợt tập trung này.

Theo những thông tin mới nhất, trong buổi tập chiều nay khi lần đầu tiên có đủ quân số, HLV Park Hang Seo đã quyết định toàn đội sẽ tập kín hoàn toàn mà không có sự tác nghiệp của báo chí.

Thậm chí, địa điểm tập luyện của đội tuyển Việt Nam cũng được giữ kín. Lý do khiến ông Park đưa ra quyết định này được cho là vì sự có mặt của đội tuyển Malaysia.

Trong buổi tập chiều 7/10, Malaysia được sắp xếp tập sau đội tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, HLV Tan Cheng Hoe và các cầu thủ đã đến từ rất sớm và có một chút thời gian để quan sát buổi tập của chúng ta.

Chính vì vậy thầy Park đã quyết định cho đội tập kín để đảm bảo bí mật về quân số cũng như chiến thuật.

Sau khi có đủ quân số, thầy Park đã cho đội tuyển Việt Nam tập kín

Theo dự kiến, đến ngày 9/10, cả đội tuyển Việt Nam và Malaysia sẽ có buổi tập để làm quen với sân vận động Mỹ Đình.

Sau đó 1 ngày vào lúc 20h00, cuộc đối đầu giữa Việt Nam và Malaysia sẽ chính thức được diễn ra.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam