Công Phượng được thầy Park dặn gì trước khi vào sân?

Thứ Sáu, ngày 24/08/2018 - 13:03
5 /5 của 1 đánh giá

Bàn thắng bằng vàng của Công Phượng đã giúp Olympic Việt Nam hiên ngang vào tứ kết ASIAD 2018. Sau trận đấu, tiền đạo người Nghệ An chia sẻ với giới truyền thông về những gì HLV Park Hang Sao đã dặn dò.

Tham khảo thêm:

Trận đấu giữa Olympic Việt Nam và Olympic Bahrain đã diễn ra theo một kịch bản bất ngờ. Dù được đánh giá cao hơn nhưng các học trò của HLV Park Hang Seo khá vất vả mới giành được chiến thắng.

Bước ngoặt của trận đấu đến từ tình huống cuối hiệp 1 khi tiền đạo bên phía Bahrain nhận thẻ đỏ trực tiếp sau khi phạm lỗi ác ý với Văn Thanh.

Đồng thời, bằng những sự thay đổi người chiến thuật hợp lý của thầy Park trong hiệp 2, đặc biệt là sau khi tung Công Phượng vào sân, thế trận tấn công của Olympic Việt Nam thực sự khởi sắc.

Cong Phuong
Công Phượng là ngôi sao sáng nhất trận đấu với Olympic Bahrain

Khi nhiều người đã nghĩ đến hiệp phụ thì bất ngờ ngôi sao của Hoàng Anh Gia Lai ghi bàn thắng bằng vàng đưa Việt Nam vào tứ kết ASIAD 2018.

Là cầu thủ ghi bàn thắng vô cùng quan trọng trong trận đấu, tiền đạo Nguyễn Công Phượng không thể giấu nổi niềm hạnh phúc. Chia sẻ với giới truyền thông sau trận, Công Phượng cho biết:

“Tôi cảm thấy rất vui vì đóng góp một phần nhỏ cho chiến công của toàn đội. Thành quả này đến từ sự nỗ lực của cả tập thể Olympic Việt Nam, chứ không riêng cá nhân Công Phượng.”

Olympic Viet Nam
Olympic Việt Nam sẽ được nghỉ 3 ngày trước khi đối đầu với Olympic Syria ở tứ kết

Bên cạnh đó, cầu thủ người Nghệ An đã chia sẻ về những gì HLV Park Hang Seo đã dặn dò anh trước khi vào sân:

“Trước khi tôi được vào sân thay người, HLV Park Hang Seo nói rằng phải cố gắng hết sức có thể. Thầy tin tưởng vào khả năng của tôi. Nhân đây tôi cũng muốn cảm ơn ban huấn luyện và các đồng đội. Chúng tôi sẽ dành chiến thắng này cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam”.

Vòng tứ kết, Công Phượng sẽ có dịp đối đầu với Olympic Syria, đội bóng đã bị chúng ta loại ở VCK U23 châu Á hồi đầu năm. Đây sẽ là trận đấu được dự báo vô cùng khó khăn đối với thầy trò HLV Park Hang Seo.

>> Xem thêm: Lịch thi đấu môn bóng đá nam ASIAD 2018

Hùng Duy

Bình luận bài viết

Bố trung vệ Olympic Việt Nam và mong muốn giản dị

02-09-2018

Có mặt ở sân bay đón con và thầy trò HLV Park Hang Seo, ông Trần Văn Hùng bố của trung vệ Đình Trọng đã có những chia sẻ xúc động với giới báo chí về mong muốn của mình khi con trở về sau ASIAD 2018.