Hình ảnh đẹp của thầy Park và ĐT Việt Nam trong buổi tập thứ ba

Thứ Hai, ngày 10/05/2021 - 19:45
2.9 /5 của 6 đánh giá

Vào chiều nay (10/5), ĐT Việt Nam đã bước vào buổi tập thứ ba trong đợt tập trung chuẩn bị cho vòng loại World Cup. Bất chấp trời đổ mưa, HLV Park Hang Seo cùng các tuyển thủ vẫn để lại những hình ảnh rất đẹp.

Để chuẩn bị cho các trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, ĐT Việt Nam đang có đợt tập trung ở thủ đô Hà Nội. Vào ngày hôm nay (10/5), thầy trò HLV Park Hang Seo đã bước vào buổi tập thứ ba.

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Buổi tập bắt đầu vào lúc 17h15. Trong quãng thời gian đầu, thời tiết rất đẹp khi trời nắng, khá mát mẻ. Tuy nhiên sau đó, trời đã bất ngờ đổ mưa khiến quá trình tập luyện của ĐT Việt Nam trở nên khó khăn hơn.

Bất chấp việc không có được sự ủng hộ từ thời tiết song điều đó không khiến quá trình tập luyện của đội bóng bị gián đoạn. Thậm chí, thầy Park cùng các tuyển thủ vì thế cũng trở nên quyết tâm hơn. 

Bất chấp trời mưa, thầy Park vẫn rất hăng hái chỉ đạo học trò 

Những ống kính máy quay đã ghi lại được hình ảnh mắt kính vị chiến lược gia người Hàn Quốc ướt đẫm do trời mưa. Dù vậy, HLV Park Hang Seo vẫn rất hăng hái chỉ đạo các học trò thực hiện các bài tập về dứt điểm. Sự nhiệt tình từ ông thầy đã truyền lửa cho toàn đội bóng.

Các cầu thủ dù phải dầm mưa, đầu tóc và quần áo bị ướt song luôn nỗ lực để đảm bảo hiệu quả tốt nhất trong các bài tập. Rõ ràng, đó là những hình ảnh rất đẹp mà thầy Park cùng ĐT Việt Nam đã tạo ra ở buổi tập thứ ba của đội bóng.

Điều này cho thấy quyết tâm cực lớn cũng như khao khát chiến thắng cháy bóng từ vị chiến lược gia người Hàn Quốc cùng các học trò. Chỉ còn chưa đầy một tháng nữa, vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ chính thức diễn ra.

Các cầu thủ cũng cho thấy quyết tâm dù thời tiết không ủng hộ

Vì thế, đây là khoảng thời gian mà các đội bóng cần nỗ lực luyện tập để sẵn sàng cho giải đấu. Hiện tại, ĐT Việt Nam đang dẫn đầu bảng G với 11 điểm sau 5 lượt trận. Chúng ta sẽ lần lượt chạm trán Indonesia (7/6), Malaysia (11/6) và UAE (15/6).

>> Xem thêm: đội tuyển Việt Nam

Thầy trò HLV Park Hang Seo cần giành ít nhất 5 điểm từ 3 cuộc so tài nói trên để đảm bảo chắc chắn tấm vé đi tiếp.

Những hình ảnh khác trong buổi tập thứ ba của ĐT Việt Nam

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam