HLV Park gửi lời cảm ơn đặc biệt đến người dân Việt Nam

Thứ Hai, ngày 10/05/2021 - 15:20
3.5 /5 của 7 đánh giá

Thông qua buổi trả lời phỏng vấn với truyền thông, HLV Park Hang Seo đã gửi lời cảm ơn đặc biệt tới người dân Việt Nam về tình cảm mà ông nhận được ghi làm việc ở mảnh đất hình chữ S.

ĐT Việt Nam đang trong đợt tập trung chuẩn bị cho chiến dịch vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra vào tháng 6 tới. Các cầu thủ ra sân tập luyện rất chăm chỉ, bất chấp điều kiện thời tiết nắng nóng lên tới 33-35 độ C tại thủ đô Hà Nội.

HLV Park Hang Seo cũng theo dõi sát sao từng bài tập của ĐT Việt Nam. Chiến lược gia người Hàn Quốc sửa chữa, nhắc nhở các tuyển thủ sửa từng động tác sao cho đúng nhất, đồng thời yêu cầu tất cả tập trung vào bài tập, không được nói chuyện riêng hay cười đùa quá trớn.

Có thể nhận thấy tâm huyết và tình cảm mà HLV Park dành cho bóng đá Việt Nam, đặc biệt là các học trò của mình thông qua ánh mắt. Cách đây không lâu, từng có phóng viên đặt câu hỏi cho thuyền trưởng ĐT Việt Nam như thế này: 

“Ông Park yêu quý, ông có biết chúng tôi thích điều gì ở ông không? Đó là ánh mắt. Ấm áp, tình cảm, gần gũi, thông minh, có chút gì đó hóm hỉnh. Còn ông, ông thích điều gì ở chính bản thân mình?”.

HLV Park tận tình chỉ bảo các học trò trên sân tập

Khi đó, HLV Park đã cười lớn và trả lời: “Tôi nghĩ về ngoại hình, mình không có sức hấp dẫn nào đâu. Tôi không đẹp trai. Về ánh mắt, tôi xin nói thế này, tôi thuộc mẫu người có ý chí quyết thắng rất cao. Chính vì thế nên trên sân tập hay trong thi đấu, tôi luôn yêu cầu các học trò của mình lúc nào cũng phải tập trung tinh thần tối đa, thậm chí phải đẩy lên mức căng thẳng để hoàn thành nhiệm vụ.

>> Xem thêm: Lịch thi đấu Việt Nam

Còn ở cuộc sống đời thường, tôi khá thoải mái. Các cầu thủ chỉ bằng tuổi con, tuổi cháu của tôi nên trong sinh hoạt, tôi không quá khắt khe. Có lẽ có một ông Park khác lúc trên sân cỏ và một ông Park khác lúc sinh hoạt đời thường. Thi đấu và cuộc đời bên ngoài là 2 phương diện hoàn toàn khác nhau. Tôi rất cảm ơn người dân Việt Nam đã luôn nhìn tôi với những ưu điểm thân thiện”.

HLV Park luôn biết ơn tình cảm của NHM Việt Nam

Là người có công lớn khi mang về đống thành tích đồ sộ và góp phần nâng tầm nền bóng đá Việt Nam những năm qua, song HLV Park vẫn luôn cho thấy sự khiêm tốn và giản dị của mình. Ông thường xuyên bày tỏ lòng biết ơn đến những người hâm mộ tại mảnh đất hình chữ S đã dành tình cảm và luôn ủng hộ ông cùng đội bóng trong mọi trận đấu.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam