Chắc chắn bị loại, HLV Indonesia vẫn muốn thắng cả Việt Nam, Thái Lan và UAE

Thứ Hai, ngày 10/05/2021 - 17:21
2.6 /5 của 4 đánh giá

Dù không còn cơ hội đi tiếp tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, HLV Shin Tae Yong của đội tuyển Malaysia vẫn đặt mục tiêu rất cao ở các trận đấu còn lại.

Tại vòng 2, vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, đội tuyển Indonesia đã hết cửa đi tiếp. Đội bóng xứ Vạn đảo thua cả 5 trận đầu tiên và đứng cuối bảng G. 3 lượt trận còn lại của Indonesia tại vòng loại World Cup 2022, họ lần lượt gặp đội đầu bảng Việt Nam, Thái Lan và UAE.

Mặc dù các trận cầu còn lại chỉ mang tính thủ tục, nhưng HLV Shin Tae Yong và các học trò vẫn không giấu tham vọng sẽ hạ bệ những đối thủ được đánh giá cao hơn, nhằm cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng FIFA.

HLV Shin Tae Yong đặt mục tiêu cao cùng đội tuyển Indonesia

Chia sẻ với trang Bola, HLV Shin Tae Yong của đội tuyển Indonesia cho biết: “Tôi muốn các cầu thủ tập trung vào các trận đấu sắp tới ở vòng loại World Cup 2022. Chắc chắn mục tiêu của toàn đội sẽ là giành chiến thắng ở cả 3 trận đấu còn lại. Chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ để bóng đá Indonesia có hy vọng trong tương lai”.

Chiến lược gia người Hàn Quốc đã có mặt tại Indonesia từ 2/5, nhưng ông phải tự cách ly 5 ngày trước khi hội quân cùng toàn đội. Ngày 7/5 vừa qua, HLV Shin Tae Yong hết thời gian cách ly và có buổi tập đầu tiên cùng đội tuyển Indonesia tại sân tập Madya, Jakarta.

>>>Xem thêm: Lịch thi đấu Việt Nam

HLV Shin Tae Yong triệu tập 37 tuyển thủ lên tuyển Indonesia đợt này, với độ tuổi trung bình là 22. Theo thành viên của đội tuyển Indonesia, Asnawi Mangkualam, họ đã thay đổi rất nhiều dưới bàn tay ông Shin Tae Yong, nên tự tin hướng đến kết quả tốt nhất ở 3 trận đấu sắp tới.

Thời gian tới, đội tuyển Xứ Vạn đảo sẽ tiếp tục tập luyện tại Jakarta. Họ sẽ chốt danh sách 23 cầu thủ và lên đường sang UAE vào ngày 17/5.

Indonesia đặt mục tiêu không tưởng ở các trận còn lại của VL World Cup

Trước các trận đấu còn lại của vòng loại World Cup, ĐT Indonesia sẽ có 2 trận đấu tập với đội tuyển Afghanistan (25/5) và Oman (29/5). Sau đó, họ sẽ lần lượt đối đầu với đội tuyển Thái Lan (3/6), đội tuyển Việt Nam (7/6) và đội tuyển UAE (11/6).

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam