Thi đấu như một đội tầm trung trước Newcastle, Man United tiếp tục chìm sâu trong khủng hoảng

Thứ Hai, ngày 07/10/2019 - 00:50
5 /5 của 1 đánh giá

Trận thua trước Newcastle tại vòng 8 Ngoại hạng Anh đã là trận không thắng thứ 6 của Manchester United ở mùa bóng năm nay.

NEWCASTLE 1-0 MANCHESTER UNITED

Ghi bàn: 

Newcastle: Longstaff (72′)

Man United hành quân đến sân của Newcastle với cơn khủng hoảng trầm trọng về lực lượng, bên cạnh đó là chuỗi trận thiếu ấn tượng phải nhận trong thời gian đã qua. Do đó, không bất ngờ khi thầy trò ông Solskjaer chẳng thể nắm quyền chủ động dù được đánh giá cao hơn.

Cơ hội nguy hiểm thực sự đầu tiên cũng thuộc về Newcastle vào phút 28, khi tiền vệ Matty Longstaff nã đại bác dội về phía khung thành De Gea. Tuy nhiên, may mắn cho MU khi bóng đã tìm đến xà ngang.

Sau đó, lần lượt Fabian Schar và Almiron bên phía chủ nhà có cơ hội. Tuy nhiên, họ không thể tận dụng thành công. 

Về phía MU, họ có một số tình huống đáng chú ý sau đó. Tuy nhiên, những pha dứt điểm của các cầu thủ Qủy đỏ một là đi không chính xác, hai là không đủ hiểm để đánh bại thủ thành Dubravka. Do đó, đã không có bàn thắng nào được ghi ở hiệp đấu thứ nhất.

Man United tiếp tục thể hiện màn trình diễn nhạt nhòa

Sang đến hiệp thi đấu thứ hai, Qủy đỏ đã cho thấy chút tiến bộ trong những pha lên bóng. Tuy nhiên, đó lại là thời điểm họ phải nhận bàn thua. Phút 72, từ một tình huống phản công nhanh, Willems mồi bóng thuận lợi cho Longstaff tung cú sút chìm ngoài tuyến hai tung lưới De Gea.

Dù bị đối thủ dẫn trước nhưng Man United lại chẳng thể có những sức ép trở lại đủ lớn và hiệu quả. Do đó, thầy trò ông Solskjaer đành chấp nhận để thất bại chung cuộc với tỷ số 0-1. 

Longstaff xát muối vào các CĐV M.U

Trận thua này đã khiến cho Man United bị tụt xuống nửa dưới trên BXH Ngoại hạng Anh với chỉ 9 điểm giành được.

Đội hình thi đấu:

Newcastle: Dubravka, Clark, Schar, Lascelles, Willems, Yedlin, Saint-Maximin, Almiron, Longstaff, M Longstaff, Joelinton.

Man United: De Gea, Dalot, Tuanzebe, Maguire, Young, Fred, McTominay, Pereira, Mata, James, Rashford.

Đặng Phong

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.