Hàng công tỏa sáng rực rỡ, Chelsea hủy diệt Southampton ngay trên sân khách

Chủ Nhật, ngày 06/10/2019 - 21:57
5 /5 của 1 đánh giá

Chelsea đã không quá khó khăn để ẵm trọn 3 điểm dù cho Southampton cho thấy nỗ lực rất đáng khen.

SOUTHAMPTON 1-4 CHELSEA

Ghi bàn:

Southampton: Ings (30′)

Chelsea: Abraham (17), Mount (24′), Kante (40′), Batshuayi (88′)

Southampton với lợi thế được chơi trên sân nhà đã gây ra không ít sóng gió lên khung thành của Chelsea ở những phút đầu trận đấu. Trong đó tiêu biểu hơn cả có cú sút xa uy lực của Nathan Redmond. 

Nhưng rốt cuộc, Southampton lại là đội để thủng lưới trước. Phút 17, Hudson Odoi chuyền bóng để Abraham thoát xuống dứt điểm qua đầu thủ môn Gunn. Trung vệ Southampton dù đã nỗ lực để phá bóng ra nhưng vẫn không thể ngăn cản bàn thắng của chân sút bên phía The Blues. 

Có được bàn dẫn trước, Chelsea chơi thanh thoát hơn hẳn. Đến phút 24, từ đường phối hợp ăn ý ở trung lộ, Mason Mount đã có cơ hội đối mặt với thủ thành bên phía Southampton. Tài năng trẻ của The Blues đã dứt điểm chính xác để nâng tỷ số thành 2-0.

Abraham và Mount tiếp tục cho thấy phong độ ấn tượng

Tuy nhiên, vẫn như những trận đấu trước, Chelsea tiếp tục cho thấy sự thiếu chắc chắn ở khâu phòng ngự. Phút 30, họ để Yann Valery tả xung hữu đột đến tận vòng cấm, qua đó tạo điều kiện cho Ings rút ngắn tỷ số xuống thành 1-2 cho Southampton.

Southampton nhanh chóng rút ngắn tỷ số

Tuy nhiên, niềm vui đến với Southampton ngắn chẳng tày gang. Phút 40, Kante tung ra cú sút xa ngoài vòng cấm, khiến bóng đập lưng một hậu vệ Southampton, đổi hướng và đi vào lưới trước sự bất lực của thủ môn Gunn. Tỷ số là 3-1 cho thầy trò ông Lampard. Đây cũng là kết quả cuối cùng của hiệp đấu thứ nhất.

Sang đến hiệp hai, Chelsea tiếp tục thể hiện sự vượt trội của mình. Ngay phút 48, Willian chuyền bóng thuận lợi để Hudson Odoi đối mặt với thủ môn Gunn. Tuy nhiên, cú dứt điểm của cầu thủ mới trở lại sau chấn thương này lại quá hiền.

Đến những phút cuối của trận đấu, Chelsea đã có được bàn thắng ấn định tỷ số 4-1 nhờ công của Batshuayi. Thắng lợi này giúp đoàn quân ông Lampard tiếp tục bay cao tại giải Ngoại hạng Anh với 14 điểm giành được sau 8 vòng đấu.

Đội hình thi đấu:

Southampton: Gunn, Valery, Bednarek, Yoshida, Bertrand, Romeu, Hojbjerg, Ward-Prowse, Redmond, Ings, Long

Chelsea: Kepa, Azpilicueta, Zouma, Tomori, Alonso, Kante, Jorginho, Willian, Mount, Hudson-Odoi, Abraham

Đặng Phong

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.