Thi đấu thăng hoa, Nam Định vẫn đặt mục tiêu khiêm tốn ở V.League

Thứ Tư, ngày 21/04/2021 - 11:13
3.5 /5 của 3 đánh giá

Bất chấp việc Nam Định đang thi đấu thăng hoa ở giai đoạn đầu V.League mùa giải năm nay, song HLV trưởng Nguyễn Văn Sỹ vẫn đặt mục tiêu rất khiêm tốn.

Nam Định đang thi đấu cực kì thăng hoa ở nửa đầu V.League mùa giải năm nay. Sau 10 vòng đấu, Nam Định giành được 15 điểm và xếp ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng. Đây là kết quả rất bất ngờ bởi trước mùa bóng này, đội bóng thành Nam vốn không được đánh giá cao. Thậm chí, 3 mùa gần nhất, Nam Định luôn nằm ở nửa cuối và vất vả giành tấm vé trụ hạng.

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Không chỉ đạt thứ hạng cao, Nam Định còn là đội bóng sở hữu hàng công mạnh nhất giải với 20 bàn thắng, hơn cả đội đầu bảng là HAGL 1 bàn. Tuy nhiên, ở chiều ngược lại, Nam Định lại có hàng thủ cực kì tệ. Họ chính là đội bóng để thủng lưới nhiều nhất ở V.League với 18 bàn thua. Trong 3 trận gần nhất, dù ghi được 9 bàn nhưng đội bóng thành Nam cũng phải 10 lần vào lưới nhặt bóng. 

Nam Định thi đấu thăng hoa ở nửa đầu mùa giải

Đó chính là lý do khiến HLV trưởng Nguyễn Văn Sỹ chỉ đặt mục tiêu rất khiêm tốn ở V.League 2021.

“Nam Định ghi bàn nhiều nhưng cũng để thủng lưới nhiều. Thành tích như vậy chưa phải là tốt. Chúng tôi đi sân khách phải giành được kết quả hòa, chứ như 2 trận vừa rồi chúng tôi đều thua với tỷ số 3-4.

Giai đoạn 1 còn vài vòng đấu nữa, chúng tôi sẽ cố gắng từng trận, đến đâu hay đến đó. Mục tiêu của đội năm nay chỉ là đứng ở vị trí từ thứ 7 đến thứ 9 để có thể được chơi nhiều trận trên sân nhà trong giai đoạn 2”, HLV Nguyễn Văn Sỹ nhấn mạnh.

>> Xem thêm: Lịch thi đấu Việt Nam

HLV Nguyễn Văn Sỹ đặt mục tiêu khiêm tốn

Trên thực tế, Nam Định đã cải thiện thành tích thi đấu trên sân khách khá nhiều ở mùa giải năm nay. Chiến thắng 3-0 trước Sài Gòn FC ngay trên sân Thống Nhất chính là ví dụ điển hình nhất. Dù có thể kết quả nhiều trận chưa được như ý muốn, song các cầu thủ đều đạt trạng thái tinh thần tự tin và sẵn sàng chiến đấu hết mình, kể cả khi bị dẫn trước.

Trước mắt, Nam Định còn 2 chuyến làm khách trước Than Quảng Ninh và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cùng màn tiếp đón SHB Đà Nẵng trên sân nhà Thiên Trường. Nếu giành kết quả tốt, thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ hoàn toàn có thể lọt vào top 6 đội dẫn đầu để thi đấu ở giai đoạn 2.

Video highlights Nam Định - TP.HCM V.League vòng 10:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam