Thiago gửi tâm thư chia tay Bayern trước ngày gia nhập Liverpool

Thứ Sáu, ngày 18/09/2020 - 18:13
5 /5 của 1 đánh giá

Thiago Alcantara sẽ chính thức gia nhập Liverpool trong vài ngày tới. Tiền vệ người Tây Ban Nha đã gửi bức tâm thư đầy cảm động tới Bayern Munich, như lời chia tay đội bóng anh đã gắn bó 7 mùa giải.

Thiago Alcantara nói rằng anh không thể từ chối những thách thức mới đang chờ đợi ở Liverpool, khi gửi lời chia tay đầy xúc động tới Bayern Munich.

Tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng 4 năm với đội chủ sân Anfield. Thiago rời xứ Bavaria sau khi giành 7 chức vô địch Bundesliga trong 7 năm, đồng thời có được danh hiệu vô địch cúp C1 ngay trong tháng trước.

Thiago sẽ ký hợp đồng 4 năm với Liverpool

Liverpool đã theo đuổi cầu thủ 29 tuổi suốt mùa hè này, và Jurgen Klopp chắc chắn rằng Thiago có thể mang lại điều gì đó khác biệt cho tuyến giữa của nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh.

Thiago sẽ mặc chiếc áo số 6 tại Anfield, và có thể ra mắt Liverpool trong trận đấu ở vòng 3 Carabao Cup vào tuần tới gặp Lincoln.

Trong một video được chia sẻ trên tài khoản Twitter của Thiago, cựu cầu thủ Barcelona đã nói lời tạm biệt với Bayern Munich và gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người ở CLB.

“Đúng vậy, tôi đã đưa ra quyết định khó khăn nhất trong sự nghiệp chơi bóng của mình,” anh nói.

"Tôi sẽ khép lại hành trình ở CLB tuyệt vời này, nơi tôi đã trưởng thành với tư cách một cầu thủ trong 7 năm.”

“Chiến thắng, niềm vui và cả những gian khó.”

"Nhưng điều khiến tôi tự hào nhất, là tôi đến Munich với tư cách là một chàng trai trẻ đầy ước mơ và bây giờ tôi sẽ ra đi hoàn toàn mãn nguyện với những gì có được ở một CLB, một lịch sử và một nền văn hóa.”

"Ở đây, tôi đã học cách yêu một truyền thống, mà bây giờ tôi nói lời tạm biệt, nhưng tôi sẽ không bao giờ quên: 'Mia San Mia' (Chúng tôi là chúng tôi).”

"Tôi đã trải qua những khoảnh khắc tuyệt vời ở thành phố này, ở Sabener Strasse (sân tập) và ở Allianz Arena thân yêu của chúng tôi. Với gia đình Bavaria của tôi, những người đã đối xử với tôi rất tốt và yêu thương tôi từng giây.”

Thiago gửi lời cảm ơn tới Bayern Munich

“Quyết định của tôi hoàn toàn liên quan đến vấn đề chơi bóng.”

“Là một cầu thủ bóng đá, tôi muốn có những thử thách mới để phát triển bản thân hơn nữa.”

“Bavaria sẽ luôn là nhà của tôi.”

"Cảm ơn FC Bayern!"

Sơn Nguyễn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.