Thiago Silva chọn ra 2 sự bổ sung cho tuyến giữa của PSG

Thứ Tư, ngày 16/01/2019 - 10:08
5 /5 của 1 đánh giá

Đội trưởng của đội bóng đang dẫn đầu Ligue 1 cho biết hai tiền vệ Julian Weigl của Borussia Dortmund và Gueye của Everton hoàn toàn có đủ khả năng để gia nhập PSG.

Tham khảo thêm:

Paris Saint Germain hiện tại đang tận dụng kỳ chuyển nhượng mùa Đông để có thêm sự bổ sung cho vị trí số 6 của PSG. Marquinhos ở một số trận đấu đã được chơi ở vị trí này nhưng anh không phải là một giải pháp lâu dài cho đương kim vô địch Ligue 1.

Đội trưởng của câu lạc bộ Thiago Silva mới đây đã chỉ ra 2 cái tên có thể lấp vào chỗ trống nơi tuyến giữa của PSG, đó là hai tiền vệ Julian Weigl của Borussia Dortmund và tiền vệ Gueye của Everton.

Silva nhắm Julian Weigl và Gueye cho PSG

“Tôi không biết quá rõ về 2 cậu ấy nhưng chúng tôi sẽ để mắt đến Julian và Gueye bởi hiện tại đội bóng biết vấn đề mà mình đang gặp phải là ở khu trung tuyến”, Silva chia sẻ với báo giới trong buổi tập của đội bóng tại Qatar.

“Tôi nghĩ họ có đủ tố chất để chơi cho PSG và cả đội sẽ chào đón họ nồng nhiệt nếu như họ có thể đến với sân Công viên các hoàng tử”.

Không chỉ Silva, Marco Verratti cũng đang rất muốn có những sự bổ sung cho tuyến giữa của đội bóng trong tháng 1 này.

Verratti cũng đang muốn có sự bổ sung cho tuyến giữa của đội bóng

“Chúng tôi chào đón tất cả những cầu thủ tài năng vì họ xứng đáng góp mặt ở một trong những đội bóng hàng đầu thế giới”.

“Tôi sẽ rất vui khi câu lạc bộ mang về những tiền vệ trụ vì chúng tôi không có chiều sâu đội hình ở vị trí đó nhưng kết quả sẽ phụ thuộc vào ban lãnh đạo đội bóng”.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Pháp