Thiago Silva lại khiến Chelsea “đứng ngồi không yên”

Thứ Năm, ngày 29/04/2021 - 11:16
2.6 /5 của 35 đánh giá

Thiago Silva hiện tại vẫn đang là trụ cột không thể thay thế nơi hàng thủ của Chelsea. Tuy vậy mới đây lão tướng này đã khiến HLV Thomas Tuchel đau đầu vì vấn đề mới nhất gặp phải.

Theo đó, trung vệ Thiago Silva đã thừa nhận rằng anh ấy đang không cảm thấy mình ở "mức thể lực tốt nhất" sau trận hòa 1-1 của Chelsea với Real Madrid tại lượt đi bán kết UEFA Champions League.

Chia sẻ với TNT Sports, Silva cho biết: "Về thể chất, tôi đang cảm thấy rất ổn. Tôi dính chấn thương nhẹ ở mặt trước đùi trong trận đấu với Tottenham. Điều đó khiến tôi phải nghỉ thi đấu khoảng một tháng.”

Silva đã chơi cực hay trước Real Madrid

"Tôi không tin rằng mình đang ở mức thể lực tốt nhất. Bởi vì tôi đã phải thi đấu liên tục hai, ba trận đấu. Nhưng kết thúc của mùa giải năm nay quả thực đầy hứa hẹn và tôi hy vọng rằng chúng tôi có thể thành công."

Chelsea trước đó đã để Real Madrid cầm hòa với tỷ số 1-1 tại trận bán kết lượt đi. Hai bàn thắng của cả hai đội được ghi do công của Pulisic bên phía Chelsea và Karim Benzema bên phía Real Madrid.

Hiện tại, The Blues cũng đang nắm giữ lợi thế cực lớn trong trận đấu lượt về với bàn thắng có được trên sân khách. Mặc dù thế, Thiago Silva cũng đã lên tiếng cảnh báo các đồng đội cần phải duy trì sự tập trung nếu như không muốn lợi thế bị đánh mất trong màn tái đấu ở Stamford Bridge sắp tới.

"Như tôi đã nói, để vào đến trận chung kết, chúng tôi phải thể hiện tốt hơn những gì chúng tôi đã làm, bởi vì chúng tôi biết đó sẽ là một trận đấu khó khăn hơn rất nhiều.

Trung vệ kỳ cựu này đang gặp phải một vài vấn đề về thể lực

Đó là một trận đấu mang tính chất quyết định. 90 phút sắp tới sẽ là 90 phút quan trọng nhất trong cuộc đời của họ và của chúng tôi. Và chúng tôi phải chuẩn bị thật sự kỹ lưỡng cho màn tái đấu. Chúng tôi chơi vào thứ Bảy, họ chơi vào Chủ nhật, chúng tôi có thêm một ngày hồi phục.”

Thiago Silva hiện tại vẫn đang là thủ lĩnh không thể thay thế nơi hàng thủ Chelsea. Cách đây ít hôm, BLĐ Chelsea đã chủ động kết nối với trung vệ kỳ cựu này để thảo luận về một bản hợp đồng mới.

Theo đó, Chelsea sẽ kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng thêm một năm đối với Silva và cựu đội trưởng của PSG cũng đã rất sẵn sàng để gắn bó thêm một năm nữa với đội chủ sân Stamford Bridge.

Thiago Silva đã giành được 25 danh hiệu lớn trong sự nghiệp thi đấu đỉnh cao, thế nhưng danh hiệu Champions League vẫn là điều gì đó rất xa vời đối với tuyển thủ kỳ cựu này.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.