Sau Werner và Havert, Thomas Tuchel sẽ tiếp tục hồi sinh Ziyech?

Thứ Năm, ngày 11/03/2021 - 16:42
4.5 /5 của 2 đánh giá

Kể từ khi trở thành HLV của Chelsea, ông Thomas Tuchel đang dần chứng minh cho mọi người thấy rằng quyết định sa thải Lampard là hoàn toàn có lý. Bên cạnh màn trình diễn ấn tượng khi chưa phải nhận bất cứ một trận thua nào, HLV người Đức cũng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ hồi sinh các siêu sao của đội bóng.

Kể từ khi tiếp quản chiếc ghế HLV trưởng ở Chelsea, Thomas Tuchel đã giúp the Blues trải qua 11 trận đấu liên tiếp không biết đến mùi thất bại mà gần nhất là chiến thắng 2-0 trước Everton ở vòng 27 giải Ngoại hạng Anh.

Điểm nổi bật trong trận đấu này chính là phong độ ấn tượng của Kai Havert khi mà cầu trẻ người Đức đã góp dấu giày trong cả 2 bàn thắng của Chelsea. Kể từ khi tới Anh, Havert vẫn chưa bao giờ cho thấy anh xứng đáng với số tiền mà Chelsea đã bỏ ra để đem anh về sân Stamford Bridge. 

Havert đã chơi hay trong trận đấu giữa Chelsea và Crystal Palace

Dù vậy có thể nói những ảnh hưởng tích cực của Tuchel đang giúp cho Havert tìm lại được sự tự tin. Trước đó, HLV người Đức cũng đã thành công trong việc hồi sinh những ngôi sao như Marcos Alonso, Azpilicuezta đồng thời ông cũng tạo nhiều cơ hội hơn cho Hudson Odoi và Werner. 

Nhiều người tin rằng Tuchel sẽ thành công trong việc giúp Ziyech lấy lại phong độ như cách ông đã làm với các cầu thủ trước đó. Các đối thủ của Chelsea đã gặp phải rất nhiều khó khăn khi đối đầu với đội bóng này kể từ khi Tuchel tới đây. 

>> Xem thêm: Bóng đá Anh

Vẫn với những cái tên thi đấu dưới thời Lampard, Tuchel đã dần dần thay đổi từng người một và biến họ trở thành một cầu thủ hoàn toàn khác. Ông đã trọng dụng trở lại những cầu thủ như là Marcos Alonso, Christensen và Azpilicuezta để tạo ra một hàng thủ cực kì chắc chắn.

Rất nhiều người mong chờ được thấy phù thủy Ziyech trở lại

Tuchel cũng đã phần nào đánh thức cặp đôi người Đức Havert - Werner và giúp họ tiến bộ rất nhiều so với nửa đầu mùa giải. Cái tên tiếp theo mà rất nhiều CĐV của Chelsea kỳ vọng sẽ có những sự thay đổi theo chiều hướng tích cực dưới thời Tuchel chính là Hakim Ziyech.

Ziyech đã gặp phải nhiều chấn thương khác nhau và không thể có nhiều cơ hội được ra sân thi đấu cho Chelsea mùa giải này. Thế nhưng các đối thủ vẫn nên dè chừng cầu thủ này, bởi dưới thời của Tuchel mọi cái tên đều sẵn sàng để bất ngờ lột xác và quay trở lại phong độ cao nhất bất cứ lúc nào.

Video highlight Chelsea vs Everton - vòng 27 giải Ngoại hạng Anh:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.