Thủ môn ĐTVN tái xuất V-league bằng bản hợp đồng khủng

Chủ Nhật, ngày 17/05/2020 - 08:31
2.8 /5 của 108 đánh giá

Chỉ sau vài ngày nói lời chia tay với Sanna Khánh Hòa, thủ môn ĐTVN, Nguyễn Tuấn Mạnh đã tìm được bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp tại một đội bóng đang chơi ở V-league.

Ngày 14/5 vừa qua, Tuấn Mạnh gây bất ngờ khi nói lời chia tay với Sanna Khánh Hòa để tìm kiếm thử thách mới. Dù trước đó, thủ môn này đã từng bày tỏ mong muốn được cùng đội bóng phố biển chiến đấu cho tấm vé thăng hạng mùa giải sau.

Rất nhiều lời đồn đoán được đưa ra về bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của Tuấn Mạnh, trong đó có khả năng thủ thành này sẽ tái hợp với đội bóng cũ HAGL. Tuy nhiên, mới đây, CLB giành được sự phục vụ của Tuấn Mạnh đã được hé lộ.

Chiều 16/5, trên SVĐ Hòa Xuân, Tuấn Mạnh đã có buổi ra mắt BHL và các cầu thủ Đà Nẵng. Sau màn chào hỏi ngắn gọn, người gác đền 29 tuổi ngay lập tức bước vào tập luyện cùng đội bóng mới.

Tuấn Mạnh ra mắt SHB Đà Nẵng

Được biết, mọi thủ tục chuyển nhượng của Tuấn Mạnh gần như đã được hoàn tất. Theo một vài nguồn tin, bản hợp đồng giữa 2 bên sẽ có thời hạn 3 năm kèm theo mức lương không dưới 1,5 tỷ/mùa.

Khả năng Tuấn Mạnh có thể ra sân trong màu áo SHB Đà Nẵng ở V-league hay Cúp Quốc gia ở lượt đi vẫn còn đang bỏ ngỏ, bởi thời hạn đăng kí giai đoạn 1 đã kết thúc. Nếu không thể đăng kí bổ sung, Tuấn Mạnh sẽ “ngồi chơi xơi nước” cho đến ngày 21/7, khi thị trường chuyển nhượng giữa mùa mở cửa.

Dù vậy, thương vụ này vẫn được đánh giá là có lợi cho cả đôi bên. Với đội bóng sông Hàn, Tuấn Mạnh sẽ là lời giải cho bài toán trong khung gỗ, khi thủ môn Thanh Bình đã ở bên kia sườn dốc của sự nghiệp.

Với sự xuất hiện của Tuấn Mạnh, HLV Lê Huỳnh Đức sẽ bớt một mối lo trong côn cuộc phục hưng SHB Đà Nẵng. Hiện tại, sau 2 vòng đấu đầu tiên, đội bóng tới từ miền Trung vẫn chưa có được điểm số nào.

Tuấn Mạnh là sự bổ sung cần thiết cho SHB Đà Nẵng

Còn với bản thân Tuấn Mạnh, việc tái xuất V-league không chỉ giúp cầu thủ này thi đấu ở môi trường chuyên nghiệp và giàu tính cạnh tranh hơn giải Hạng Nhất, mà còn mở ra cơ hội ghi điểm với HLV Park Hang Seo.

Trong bối cảnh vị trí người gác đền của ĐT Việt Nam đang bỏ trống do nhiều khả năng, Đặng Văn Lâm phải ở lại Thai League, Filip Nguyễn chưa nhập tịch thành công, thì Tuấn Mạnh cần tận dụng thời cơ này để lọt vào mắt xanh của HLV Park.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam