Không chỉ có HLV Guus Hiddink, U22 Trung Quốc triệu tập nhiều hảo thủ nghênh chiến U22 Việt Nam

Thứ Bảy, ngày 07/09/2019 - 06:11
5 /5 của 1 đánh giá

Ở trận giao hữu sắp tới với U22 Việt Nam, HLV Guus Hiddink đã cho triệu tập những cầu thủ chất lượng nhất của lứa U22 để chuẩn bị cho màn tái ngộ thầy Park.

Tham khảo thêm: 

Ngay sau trận hòa 0-0 trên đất Thái Lan, HLV Park Hang Seo sẽ bay thẳng sang Trung Quốc để chuẩn bị cho trận đấu thử lửa của U22 Việt Nam gặp U22 Trung Quốc. Đây là trận giao hữu khá quan trọng cho các cầu thủ trẻ trước khi bước vào hành trình SEA Games 30 vào cuối năm.

HLV Guus Hiddink sẽ có màn tái ngộ thầy Park

Ở phía đội chủ nhà U22 Trung Quốc, đội bóng không hề coi thường sức mạnh của U22 Việt Nam. Bằng chứng là họ đã gọi nhiều ngôi sao ở châu Âu về nước để chuẩn bị cho trận đấu sắp tới với Việt Nam. Trước đó, HLV Guus Hiddink cũng đã nhận lời dẫn dắt đội tuyển U22 Trung Quốc.

Đây sẽ là màn tái ngộ đáng chờ đợi giữa HLV Guus Hiddink cùng HLV Park Hang Seo, những người đã từng là cộng sự của nhau tại World Cup 2002. Ở trận đấu tới, U22 Trung Quốc vừa cho gọi sao trẻ Lin Liangming, người đang thi đấu tại Almeria (Tây Ban Nha) dưới dạng cho mượn từ Real Madrid.

U22 Trung Quốc triệu tập những cầu thủ tốt nhất cho trận đấu với U22 Việt Nam

Bên cạnh Liangming, tiền đạo triệu đô Zhang Yuning của giải Chinese Super League cũng đã được triệu tập.  Chân sút sinh năm 1997 này đã ghi được 5 bàn tại giải VĐQG Trung Quốc ở mùa giải năm nay và đang nổi lên như một ngôi sao của giải đấu. Ngoài ra, những cái tên còn lại được triệu tập cũng là những cầu thủ trẻ tốt nhất của bóng đá Trung Quốc thời điểm hiện tại.

Được biết, U22 Trung Quốc xem trận đấu giao hữu với U22 Việt Nam là bài test cực kỳ quan trọng cho tham vọng đến Olympic Tokyo 2020. Theo điều lệ giải, tại Olympic 2020, ở khu vực châu Á, ngoài chủ nhà Nhật Bản nghiễm nhiên có suất tham dự, thì 3 suất còn lại được quyết định tại VCK U23 châu Á 2020.

Gia Long

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam