Lý do khiến fan SLNA âu lo sau khi Văn Đức rực sáng

Thứ Ba, ngày 13/04/2021 - 14:00
3.9 /5 của 7 đánh giá

Phan Văn Đức vừa tiếp tục ghi dấu ấn đậm nét khi lập cú đúp giúp SLNA đánh bại B.Bình Dương tại vòng 9 V.League 2021. Đằng sau niềm vui chiến thắng, các fan hâm mộ xứ Nghệ có lý do để âu lo.

Sau 3 thất bại liên tiếp ở sân chơi cao nhất bóng đá Việt Nam, SLNA đã tìm lại được niềm vui chiến thắng khi đánh bại Bình Dương 2-0 trên sân Vinh vào chiều ngày 12/4. Người hùng trong kết quả ấn tượng đó không ai khác vẫn là Văn Đức.

Chàng tiền về sinh năm 1996 này là tác giả của 2 pha lập công giúp đội bóng xứ Nghệ giành trọn vẹn 3 điểm. Chứng kiến Văn Đức ghi bàn, các fan hâm mộ SLNA đương nhiên sẽ hạnh phúc, tuy vậy, vẫn có lý do để họ cảm thấy lo lắng.

Đó là bởi hiện tại, hợp đồng giữa cầu thủ ấy với đội chủ sân Vinh chỉ còn thời hạn tới hết mùa giải 2021. Cho đến lúc này, ban lãnh đạo SLNA vẫn chưa có bất cứ động thái nào cho thấy sẽ gia hạn hợp đồng với ngôi sao quan trọng bậc nhất CLB. Chia sẻ với truyền thông, Văn Đức cho biết:

Văn Đức sắp hết hạn hợp đồng với SLNA

“Hiện tại, tôi cố gắng giúp SLNA. Đội đang rất khó khăn nên tôi chưa suy nghĩ về chuyện hợp đồng. Tôi vẫn chờ câu trả lời từ SLNA”.

Với đẳng cấp của mình, Văn Đức chắc chắn nhận được nhiều sự quan tâm từ các đội bóng hàng đầu Việt Nam. Theo BTC V.League, kỳ chuyển nhượng giữa mùa kéo dài từ ngày 26/4 đến 23/5, tức ngay trước vòng 11. Chính từ thời điểm này, Phan Văn Đức có thể ngồi vào bàn đàm phán với các CLB khác theo quy định của VFF và FIFA.

Song đội bóng xứ Nghệ vẫn chưa đàm phán gia hạn với cầu thủ này 

Bởi vậy, nếu không sớm tiến hành gia hạn, SLNA hoàn toàn đối diện nguy cơ mất trắng cầu thủ này. Khi ấy, họ lại tiếp tục đối diện viễn cảnh “chảy máu tài năng” như bao mùa giải đã qua. Đây thực sự là điều khiến fan hâm mộ xứ Nghệ cảm thấy vô cùng âu lo.

>> Xem thêm: Bảng xếp hạng bóng đá Việt Nam

Trải qua 9 vòng V.League, dù cho SLNA chưa có được vị trí cao trên bảng xếp hạng V.League song Văn Đức đã có cho mình 5 pha lập công - thành tích cao thứ 2 giải đấu chỉ sau Văn Toàn. Điều này cho thấy đẳng cấp quá tuyệt vời từ cầu thủ sinh năm 1996.

Video highlight SLNA vs Bình Dương - vòng 9 V.League

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam