Chủ tịch Than QN lên tiếng sau nụ cười bí ẩn trên sân Hàng Đẫy

Thứ Ba, ngày 13/04/2021 - 14:27
2.9 /5 của 3 đánh giá

Chủ tịch Phạm Thanh Hùng của CLB Than QN đã có những chia sẻ với giới truyền thông về hình ảnh ông bật cười trong trận đấu giữa Hà Nội và Than QN..

Ngày 11/4, vòng 9 V.League 2021, Than QN có chuyến hành quân đến sân Hàng Đẫy trong bối cảnh đội bóng đất mỏ đang phải đối mặt với những lùm xùm bên ngoài sân cỏ. Thậm chí chỉ 1 ngày trước khi trận đấu khởi tranh, mâu thuẫn giữa các cầu thủ và BLĐ mới phần nào được dàn xếp ổn thỏa. Khi đó lực lượng Than QN mới đồng ý rút lại ý định bỏ giải từ vòng 9.

Do vậy, đoàn Quảng Ninh chỉ có 1 ngày để di chuyển ra Hà Nội đồng thời không có một buổi tập chính thức nào trên sân Hàng Đẫy trước trận đấu. Đây được cho là lí do chính khiến đội bóng đất mỏ thua tan tác 4-0 trước Hà Nội. 

Cầu thủ Hà Nội ăn mừng sau khi ghi bàn vào lưới Than QN

Nói đến đây thì nghe có vẻ mọi thứ đều hợp lí. Thế nhưng hình ảnh chủ tịch Phạm Thanh Hùng của Than QN bật cười trong cabin của BHL ở thời điểm đội bóng của ông đang bị Hà Nội dẫn trước 4 bàn đã làm dấy lên nhiều nghi ngờ về sự tiêu cực. Sự việc càng trở nên đáng nói hơn khi hình ảnh trên của ông Hùng xuất hiện trên màn hình điện thoại của bầu Đức ngay sau đó đúng 1 ngày.

Ông bầu đình đám của bóng đá Việt Nam đã cầm trên tay chiếc điện thoại trong lúc xuống sân chúc mừng các cầu thủ HAGL sau trận thắng 4-3 trước Nam Định và giơ ra cho các phóng viên xem. Bầu Đức bình luận “Thua mà cười toe toét, thua quá mà thua đến 4-0”.

Chủ tịch Phạm Thanh Hùng mới đây đã đích thân lên tiếng về vấn đề này

“Trong bóng đá cứ thua là phải khóc à? Bóng đá thắng thua là chuyện bình thường. Huống chi đến giờ các bạn hỏi tôi lúc đó vì sao tôi cười thì tôi cũng chẳng thể nhớ được vì lúc đó tôi và anh em BHL đang nói chuyện khác”, ông Hùng nói.

Nụ cười gây tranh cãi của chủ tịch Than QN ở vòng 9 V.League 2021

Chủ tịch của Than QN cho rằng cả ông và bầu Đức đều là những người làm bóng đá tâm huyết và luôn hết mình vì bóng đá VIệt Nam. Ông cũng tin rằng mình và ông Đoàn Nguyên Đức là những người anh em tốt. Chính một bộ phận người xem mới đang có những quan điểm mang tính quy chụp về bóng đá Việt Nam.

>> Xem thêm: Lịch bóng đá Việt Nam

“Đội tôi giữ sạch lưới 4 trận liền thì đâu có nghĩa là phải có trận thứ 5. Đua vô địch ai mà chẳng thích nhưng những trận sảy chân là điều không tránh khỏi, nhất là khi các cầu thủ của tôi đang có tâm lý không ổn định”, chủ tịch Phạm Thanh Hùng lý giải với truyền thông về trận thua.

Video kết quả trận đấu Hà Nội vs Than QN - vòng 9 V.League:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam