Thất bại trước Hà Nội, HAGL bị loại khỏi giải U15 Quốc gia

Thứ Ba, ngày 22/12/2020 - 07:11
5 /5 của 1 đánh giá

Với việc để thua Hà Nội 1-3 trong trận đấu mang tính chất quyết định, U15 HAGL bị loại ngay sau vòng bảng U15 Quốc gia 2020.

Trước lượt trận cuối cùng của giải U15 Quốc gia diễn ra vào chiều 21/12, HAGL đang lợi thế hơn so với Hà Nội trong cuộc đua giành một vé vào bán kết, khi có nhiều hơn đối thủ 1 điểm. Chỉ cần 1 kết quả hòa ở trận đấu cuối cùng của vòng bảng là đủ để đội bóng phố núi đi tiếp, đồng thời gạch tên chính Hà Nội ra khỏi cuộc chơi.

Trận hòa trước PVF như nguồn động lực thúc đẩy các cầu thủ trẻ của HAGL hoàn thành mục tiêu trước Hà Nội. Tuy nhiên, lợi thế ấy không đủ giúp cho họ cầm vé vào bán kết khi mà đội bóng trẻ Thủ đô đã bất ngờ giành chiến thắng.

U15 HAGL thất bại trước U15 Hà Nội

Ở trận đấu này, HAGL là đội có khởi đầu thuận lợi với bàn thắng dẫn điểm của Minh Tiến ở phút 21.

Trong thế không còn gì để mất, HLV Lê Đức Tuấn yêu cầu U15 Hà Nội tràn lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ hoà. Nỗ lực của U15 Hà Nội được đền đáp với pha ghi bàn cân bằng tỉ số của Văn Vẫn ở phút 32. Kết quả này chưa đủ để U15 Hà Nội đi tiếp bởi họ buộc phải thắng.

Bước sang hiệp 2, U15 HAGL dường như đã chọn lối hơi an toàn hơn khi đây là tỉ số vẫn có lợi cho đội bóng phố núi. Trong khi đó, U15 Hà Nội tiếp tục dồn đội hình sang phần sân đối phương.

5 phút cuối cùng của hiệp 2, kịch tính của trận đấu được đẩy lên cao độ. Ở các phút 86 và 89, Đặng Gia Bảo và Lê Trí Phong liên tiếp lập công để ấn định cuộc lội ngược dòng với tỉ số 3-1 dành cho U15 Hà Nội. Với kết quả này, đội U15 Hà Nội đã vượt qua U15 HAGL để giành vé vào bán kết.

U15 Hà Nội có vé bước vào vòng bán kết

Ở trận đấu còn lại, PVF khẳng định sức mạnh trước An Giang bằng chiến thắng cũng với tỷ số 3-1. Ba bàn thắng của PVF được thực hiện bởi Bá Đạt (3’), Long Vũ (37′) và Gia Huy (90’+2), bàn danh dự cho An Giang được ghi do công của Thái An (68’).  Thắng lợi này giúp cho đội chủ nhà kết thúc vòng bảng với vị trí số 1.

Hoài Linh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam