“Messi Lào” mơ ước chơi bóng cùng Công Phượng

Thứ Hai, ngày 21/12/2020 - 16:45
3 /5 của 2 đánh giá

Soukaphone Vongchiengkham, cầu thủ được mệnh danh là “Messi Lào” mới đây đã bày tỏ mơ ước được chơi bóng cùng tiền đạo thuộc biên chế HAGL, Nguyễn Công Phượng.

Việc HLV Kiatisak nhận lời dẫn dắt HAGL ở mùa giải tới đã nhận được sự quan tâm lớn của truyền thông khu vực Đông Nam Á. Đẳng cấp của chiến lược gia người Thái Lan đã được khẳng định và ông được kỳ vọng sẽ thay đổi bộ mặt của đội bóng phố Núi.

Nhận định về việc Kiatisak tới HAGL, cầu thủ có biệt danh là "Messi Lào", Soukaphone Vongchiengkham cho biết: "Tôi rất thích CLB HAGL và cả Kiatisak. Vậy nên khi nghe Zico tới làm việc ở đó thì tôi cũng cảm thấy rất bất ngờ. Tôi thi đấu ở Thái Lan từ lâu rồi, vậy nên tôi hiểu được Zico nổi tiếng như thế nào. Với tài năng huấn luyện của anh ấy, không có lý do gì để không tin tưởng anh ấy thành công ở HAGL.

Tôi đã từng có khoảng thời gian tập luyện cùng ĐT Lào tại Hàm Rồng và có cơ hội gặp mặt chủ tịch CLB HAGL. Ông ấy rất thân thiện với tôi. Đó là ấn tượng ban đầu rất tốt của tôi với ông ấy. Phải nói là tôi rất quý chủ tịch CLB HAGL".

Soukaphone bày tỏ tình cảm với HLV Kiatisak và HAGL

Không chỉ thể hiện tình cảm với HAGL, mới đây, Soukaphone còn bày tỏ mong muốn được chơi bóng cùng tiền đạo Nguyễn Công Phượng

Tôi và Công Phượng gặp nhau một vài lần. Cậu ấy có lối chơi bóng khá giống tôi, đề cao sự đột phá và táo bạo trong từng bước chạy. Cậu ấy là cái tên mà bất cứ đội bóng nào cũng muốn có được. Tôi nghĩ Công Phượng cũng sẽ rất hợp với HLV Kiatisak với phong cách chơi bóng của cả 2 là tương đối giống nhau.

"Tôi thích phối hợp với những cầu thủ như vậy. Công Phượng là một cầu thủ có lối chơi rất giống tôi, tôi rất thích điều đó. Sát cánh bên những cầu thủ như vậy sẽ rất dễ để tôi có thể phát huy tối đa năng lực của mình", Soukaphone nói thêm.

"Messi Lào" muốn được chơi bóng cùng Công Phượng

Soukaphone Vongchiengkham được ca ngợi là cầu thủ xuất sắc nhất của bóng đá Lào và là cầu thủ Lào duy nhất thi đấu tại Thai League. Hiện tại, anh đã khoác áo CLB PT Prachuap. Sở hữu thể hình nhỏ con nhưng vô cùng khéo léo, Soukaphone được người hâm mộ đặt cho biệt danh “Messi Lào”.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam