Tố chất giúp Edinson Cavani mang đến mạch chiến thắng cho MU

Thứ Tư, ngày 14/10/2020 - 11:57
5 /5 của 1 đánh giá

Mặc dù không còn ở đỉnh cao phong độ, thế nhưng Edinson Cavani vẫn có những tố chất để giúp cho MU có thể giành được những thắng lợi quan trọng.

Bản hợp đồng Edinson Cavani là một trong những thương vụ không được đánh giá cao bởi các fan của MU trong mùa giải năm nay đơn giản bởi chân sút này đã bước sang tuổi 33 và không còn ở thời kỳ đỉnh cao phong độ.

Khả năng hòa nhập với môi trường bóng đá Anh của Cavani cũng đang là một dấu hỏi, hơn nữa những cầu thủ Nam Mỹ đến với MU hiếm khi có thể thành công được. Gần nhất là Alexis Sanchez, tiền vệ người Chile gần như đánh mất bản thân mình khi tới MU thi đấu.

Tuy vậy, Cavani cho biết mình sở hữu những phẩm chất để có thể giúp MU tìm kiếm được những chiến thắng cho dù không nhận được quá nhiều những sự tin tưởng.

Cavani là một cầu thủ hiếu thắng và không chịu được cảm giác thất bại

"Tôi là một cầu thủ thi đấu với phong cách bình tĩnh, ở trên sân, tôi vẫn muốn cạnh tranh và tìm kiếm những chiến thắng tuy nhiên tôi sẽ không quá vồ vập".

"Tôi là một cầu thủ có tính cạnh tranh cao, tôi thực sự không thích cảm giác bị thua cuộc, còn khi trên sân thi đấu, điều này càng khó để chấp nhận hơn. Tôi luôn cố gắng để làm việc một cách chăm chỉ nhất, hằng ngày tôi đều cố gắng tập luyện chăm chỉ và nhìn vào những thành quả mình đã có được", tiền đạo người Uruguay chia sẻ với trang chủ MU.

Trước mắt, Cavani sẽ không thể ra sân thi đấu cho MU ở cuộc đối đầu với Newcastle do vẫn chưa hoàn thành thời gian cách ly bắt buộc. Thế nhưng ở cuộc đối đầu khó khăn với PSG, Cavani sẽ sẵn sàng khoác áo MU để đối đầu với đội bóng cũ.

Cavani sẽ có thể ra sân cho MU ở trận đấu với CLB PSG

Việc thiếu vắng Cavani trong trận đấu với Newcastle sẽ khiến cho MU phải phụ thuộc hoàn toàn vào Marcus Rashford khi Anthony Martial đang phải nhận án treo giò sau trận đấu với Tottenham.

Rashford và Greenwood sẽ là bộ đôi tiền đạo của Quỷ đỏ ở trận đấu tới. Sau trận thua 1-6 ở vòng đấu trước, MU đang rất được kỳ vọng sẽ trở lại ở vòng đấu này.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.