Tiền đạo tuyển Việt Nam thi đấu thế nào trong vòng đấu đầu tiên V-League?

Thứ Ba, ngày 10/03/2020 - 11:27
2.3 /5 của 6 đánh giá

Vòng 1 V-League 2020 đã diễn ra với rất nhiều những kịch tính, hấp dẫn. Và đây là vòng đấu đã chứng kiến được sự tái xuất của nhiều tuyển thủ.

Sau rất nhiều sự chờ đợi cuối cùng V-League 2020 đã chính thức khởi tranh. Bên cạnh những màn so tài kịch tính của các CLB thì sự trở lại của các tuyển thủ sau một thời gian dài không thi đấu là điều người hâm mộ chờ đợi nhất. Hãy cùng Bongda365.com điểm lại những màn trình diễn của dàn tiền đạo đội  tuyển Việt Nam trong vòng đấu đầu tiên.

1/ Phan Văn Đức

Năm 2019 quả là một năm không may mắn của Phan Văn Đức khi anh liên tục gặp phải những ca chấn thương ở các mức độ khác nhau. Trong cả năm 2019, tiền đạo sinh năm 1996 gần như không thể xuất hiện trên sân cỏ vì chấn thương.

Chính vì vậy người hâm mộ đã rất chờ đợi sự trở lại của anh trong màu áo Sông Lam Nghệ An. Trong trận đấu đầu tiên của mùa giải mới, Văn Đức đã được HLV Ngô Quang Trường tung vào sân trong khoảng 20 phút cuối trận.

Văn Đức đã trở lại sau thời gian dài nghỉ thi đấu

Văn Đức đã trở lại sau thời gian dài nghỉ thi đấu

Tiền đạo sinh năm 1996 đã để lại dấu ấn với một pha dứt điểm nguy hiểm nhưng sự xuất sắc của thủ thành bên phía Sài Gòn đã khiến anh chưa thể có được bàn thắng sau khi trở lại.

20 phút chưa đủ để Văn Đức thể hiện mình và có lẽ người hâm mộ cũng như HLV Park Hang Seo cần thêm một chút kiên nhẫn để có thể chờ đợi vào màn trình diễn tốt nhất của anh trong ngày trở lại.

2/ Nguyễn Công Phượng

Sau những ngày tháng mòn mỏi chờ đợi ở Sint-Truidense, Công Phượng đang dần tìm lại được phong độ trong màu áo TP.HCM khi được chơi bóng với dàn cầu thủ đồng đều và đẳng cấp.

Sau 2 trận đấu liên tiếp tỏa sáng tại AFC Cup, Công Phượng tiếp tục chơi hay tại V-League. Tiền đạo sinh năm 1995 đã có màn chào sân V-League 2020 có thể nói là chấp nhận được.

Trong tình cảnh TP.HCM gặp khó và bị đối thủ dẫn trước, Công Phượng đã lên tiếng bằng một pha kiến tạo đẳng cấp. Tiền đạo đội tuyển Việt Nam đã có quả treo bóng chuẩn xác từ chấm đá phạt cho trung vệ Ngô Viết Phú dứt điểm ở cự ly gần đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.

Công Phượng có pha kiến tạo đầu tiên tại V-League

Công Phượng có pha kiến tạo đầu tiên tại V-League

Tuy nhiên thì một điều có thể dễ nhận thấy là Công Phượng dường như đã bi bắt bài. Về với sân chơi V-League quen thuộc, khi các cầu thủ đối phương hiểu quá rõ về mình, Phượng tỏ ra khá lúng túng.

Ngoài pha kiến tạo kể trên thì tiền đạo sinh năm 1995 không có dấu ấn đáng kể nào trong chiến thắng của TP.HCM. Anh cũng bị thay ra khi trận đấu chưa kết thúc.

3/ Nguyễn Tiến Linh

Tiến Linh đã gần như mất hút trong chiến thắng 1-0 của Becamex Bình Dương trước Đà Nẵng. Và tất nhiên đây không phải là điều người hâm mộ chờ đợi.

Tiến Linh đã thi đấu rất hay ở SEA Games thậm chí ở Vòng chung kết U23 châu Á khi U23 Việt Nam bị loại thì Linh vẫn là một trong số ít cầu thủ giữ được phong độ. Chính vì vậy màn trình diễn của tiền đạo sinh năm 1997 trong ngày khai màn V-League ít nhiều gây nên những sự thất vọng.

4/ Hà Đức Chinh

Nếu như những Công Phượng, Tiến Linh, Văn Đức đều được ra sân trong vòng đấu đầu tiên thì Đức Chinh đã vắng mặt, thậm chí còn không có tên trong danh sách đăng kí. Nguyên nhân là do trước ngày V-League khởi tranh, tiền đạo Phú Thọ đã phải nhập viện.

Lý do là bởi, men gan của Đức Chinh đã lên quá cao và anh cần phải tới bệnh viện để điều trị ổn định căn bệnh này. Đây là một điều khá đáng tiếc cho Chinh cũng như CLB SHB. Đà Nẵng.

5/ Nguyễn Văn Toàn

Văn Toàn là một trong những chân sút nội hiếm hoi vẫn giữ được phong độ trong ngày trở lại. Tiền đạo Hải Dương đã giúp Hoàng Anh Gia Lai có được 3 điểm đầy khó khăn trong ngày ra quân. Dù không ghi bàn trong trận đấu vào chiều ngày 6/3 song với màn trình diễn ấn tượng của mình, Văn Toàn vẫn được đánh giá rất cao.

Trong tình cảnh đang bị đối thủ dồn ép và có thể phải nhận bàn thua bất cứ lúc nào, Văn Toàn đã biết cách chớp cơ hội giúp đội nhà vượt qua khó khăn.

Văn Toàn đã chơi rất hay trong vòng đấu đầu tiên

Văn Toàn đã chơi rất hay trong vòng đấu đầu tiên

Từ tình huống chuyền về bất cẩn của Lynch bên phía Than Quảng Ninh, Văn Toàn cướp bóng và có pha đi bóng lắt léo, vượt qua thủ môn của HAGL trước khi tạo ra đường chuyền thuận lợi cho Châu Ngọc Quang đệm bóng cận thành đem về bàn thắng duy nhất cho trận đấu.

Nhìn vào màn trình diễn của những tiền đạo tuyển Việt Nam ở vòng đấu đầu tiên, HLV Park Hang Seo chắc hẳn ít nhiều sẽ có những sự lo lắng. Tuy nhiên đây mới chỉ là vòng đấu đầu tiên của mùa giải, guồng quay mới chỉ vừa bắt đầu và có lẽ những màn trình diễn tốt hơn sẽ được những tuyển thủ của chúng ta thể hiện trong những vòng đấu tới.

An Phiêu

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam