Đình Trọng nhận tin không vui sau tái khám tại Singapore

Thứ Ba, ngày 10/03/2020 - 09:47
2.7 /5 của 9 đánh giá

Song song với thông tin về ca phẫu thuật của trung vệ Đỗ Duy Mạnh thì mới đây Trần Đình Trọng cũng báo tin về chấn thương của bản thân sau khi tái khám tại Singapore.

Như đã đưa tin vào ngày 8/3, hai trung vệ của câu lạc bộ Hà Nội và đội tuyển Việt Nam là Trần Đình Trọng và Đỗ Duy Mạnh sẽ cùng nhau sang Singapore để chữa trị chấn thương kết hợp thăm khám.

Khác với Duy Mạnh, Đình Trọng sang Singapore kiểm tra lại chấn thương gặp phải ở V.League 2019. Cầu thủ này đã bình phục và trở lại ở VCK U23 châu Á 2020, nhưng chưa đạt thể trạng tốt nhất.

Đình Trọng vẫn chưa thể trở lại thi đấu ngay cùng Hà Nội FC

Vào sáng ngày hôm nay 10/3, bác sĩ tại Singapore đã có nhận định về chấn thương của Đình Trọng sau khi tái khám. Theo đó anh chưa thể thi đấu ngay vào lúc này và nếu quá vội vàng sẽ dẫn đến những hệ lụy nghiêm trọng bởi anh đã bị đứt dây chằng trước đó. Anh cũng sẽ được theo dõi và điều trị tại viện 108 (Hà Nội) trong thời gian tới.

Đây rõ ràng là tin không vui với CLB Hà Nội bởi trước khi V-League khởi tranh nhiều người đã cho rằng Đình Trọng sẽ hoàn toàn bình phục chấn thương. Trong thời gian tới đội bóng thủ đô sẽ mất một bộ đôi trụ cột và đó sẽ là bài toán vô cùng nan giải với HLV Chu Đình Nghiêm.

Cặp đôi trẻ tuổi Thành Chung và Bùi Hoàng Việt Anh đã chơi khá tốt trong trận đấu với Nam Định nhưng vẫn để lộ ra nhiều khoảng trống và bị các ngoại binh của đối thủ khai thác triệt để.

Đình Trọng sẽ tiếp tục được điều trị và theo dõi tại bệnh viện 108

Ở đội tuyển quốc gia, với việc lịch thi đấu vòng loại thứ hai World Cup 2022 với Malaysia bị hoãn tới tháng 10 thì Đình Trọng vẫn không thể tham dự vì án treo giò. Trung vệ sinh năm 1997 nhận thẻ đỏ khi cùng U23 Việt Nam tham dự U23 châu Á 2020.

Trong khi đó Duy Mạnh cũng nhiều khả năng không thể kịp bình phục để có mặt trong cuộc đối đầu với Malaysia vì chấn thương. Trung vệ sinh năm 1996 đã bị đứt dây chằng và dự kiến phải mất 6-8 tháng để bình phục, chưa kể thời gian tập luyện trở lại để lấy phong độ. Việc mất đi cả 2 trung vệ trụ cột cùng lúc đã khiến thầy Park khá đau đầu tìm người thay thế.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam