Tiền vệ Indonesia: “ĐT Việt Nam mạnh nhưng chúng tôi biết cách khắc chế”

Thứ Hai, ngày 14/10/2019 - 20:54
5 /5 của 1 đánh giá

Phát biểu trước trận gặp Việt Nam, tiền vệ gốc Hà Lan của ĐT Indonesia – Stefano Lilipaly khẳng định đã có phương án ngăn chặn sức mạnh của thầy trò HLV Park Hang Seo.

Tối mai (15/10), trận đấu giữa hai đội tuyển Indonesia và Việt Nam ở lượt trận vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ diễn ra tại đảo Bali. Sau 3 thất bại liên tiếp, đội bóng xứ Vạn đảo quyết tâm giành kết quả tốt trên sân nhà trước “Những ngôi sao Vàng”.

Phát biểu ở buổi họp báo trước trận, tiền vệ gốc Hà Lan của ĐT Indonesia – Stefano Lilipaly thừa nhận ĐT Việt Nam đang sở hữu phong độ cao và là đối thủ đáng gờm, tuy nhiên cầu thủ này tự tin cùng các đồng đội gây khó khăn cho thầy trò HLV Park Hang Seo ở trận đấu tới.

Trả lời báo chí, tiền vệ 29 tuổi cho hay: “Trận đấu sẽ không dễ dàng. Việt Nam là đội bóng mạnh và có những kết quả tốt ở trận trước. Họ hòa Thái Lan, thắng Malaysia. Chúng tôi biết sẽ phải làm gì trước một đối thủ mạnh như vậy”

“Chúng tôi đã đấu với Việt Nam nhiều lần rồi và biết trận đấu với họ sẽ như thế nào. Không dễ dàng nhưng chúng tôi muốn giành chiến thắng và quên đi những thất bại trước. Ngày mai chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức. Không dễ để tuyển Việt Nam đến đây và giành kết quả tốt”.

việt nam indonesia
Lilipaly tự tin biết cách thắng Việt Nam.

Hiện tại, Indonesia là đội duy nhất bảng G chưa có điểm sau 3 trận. Đội bóng xứ vạn đảo thua hai trận sân nhà trước Malaysia (2-3) và Thái Lan (0-3). Trên sân khách, Indonesia thua UAE 0-5. Trung bình mỗi trận, đoàn quân của HLV Simon McMenemy thủng lưới gần 4 bàn.

Ở cuộc đối đầu ngày mai, ngoài việc được chơi sân nhà, lợi thế duy nhất của Indonesia ở màn so tài tới đây chỉ là yếu tố lịch sử. Trong 23 lần chạm trán giữa 2 đội ở quá khứ, đội bóng xứ vạn đảo chỉ thua 5 trong khi đã thắng tới 9.

Trận đấu giữa hai đội tuyển Indonesia và Việt Nam sẽ diễn ra vào 18h30 tối mai 15/10.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam