Làm khách trên đất Indonesia, ĐT Việt Nam sẽ mặc trang phục thi đấu may mắn

Thứ Hai, ngày 14/10/2019 - 20:22
5 /5 của 1 đánh giá

ĐT Việt Nam sẽ được mặc màu áo mang đến nhiều may mắn trong trận đấu làm khách ngày mai trước ĐT Indonesia.

Chỉ còn 1 ngày nữa, trận đấu giữa Indonesia và ĐT Việt Nam sẽ được diễn ra. Đây là trận đấu quan trọng với ĐT Việt Nam và sống còn với ĐT Indonesia khi họ đã để thua tới 3 trận liên tiếp tại đấu trường vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. 

Đây là trận đấu sẽ được diễn ra trên sân nhà của ĐT Indonesia, chính vì vậy đội chủ nhà Indonesia được quyền ưu tiên chọn màu trang phục trước. Màu áo truyền thống của đội bóng xứ vạn đảo là màu đỏ, chính vì vậy, đội tuyển Việt Nam sẽ được mặc màu áo trắng, màu áo đem lại nhiều may mắn với đoàn quân của HLV Park Hang Seo.

U22 Việt Nam vừa đánh bại U22 Trung Quốc với màu áo trắng

Bộ trang phục màu trắng đã nhiều lần đem đến may mắn cho bóng đá Việt Nam. Chúng ta từng mặc áo trắng khi đánh bại Qatar ở bán kết để làm nên kỳ tích vào chung kết giải U23 châu Á 2018 sau đó là hạ Syria ở tứ kết, để lần đầu tiên trong lịch sử vào tới bán kết ASIAD 2018 cũng với bộ trang phục này.

Thậm chí là màu trắng cũng là màu trang phục mà đội tuyển Việt Nam đã gặp đội tuyển Thái Lan cả 2 lượt đi và về tại AFF Cup 2008. Năm đó chúng ta đã lên ngôi vô địch và giờ bộ màu trắng sẽ cùng đội tuyển Việt Nam chinh phục AFF Cup 2018. Mới đây nhất, U22 Việt Nam đã giành thắng lợi 2-0 trước U22 Trung Quốc ngay trên sân khách với màu áo này.

Gia Long

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam